Mục lục bài viết [Ẩn]

    Xây dựng bể bơi đã có lịch sử từ rất lâu rồi, thế nhưng qua mỗi một thời kỳ thì lại có sự phát triển, vì vậy mà xu hướng xây dựng bể bơi cũng thay đổi rất nhiều. Nếu như bạn đang có ý định xây dựng bể bơi thì hãy tìm hiểu xu hướng thiết kế bể bơi hiện đại bài viết sau đây để có được công trình hoàn hảo nhất.

    Song hành cùng với sự phát triển của khoa học – công nghệ, xu hướng xây dựng bể bơi sau đây sẽ khiến cho bạn “mở rộng tầm mắt” vì sự đẳng cấp, phát triển của những ý tưởng thiết kế độc đáo.

    1. Xu hướng thiết kế bể bơi tràn

    Bể bơi tràn còn được gọi là bể bơi vô cực, là một mẫu thiết kế nổi tiếng, được rất nhiều các công trình áp dụng.

    Đây là kiểu bẻ bơi được thiết kế cho nước tràn ra cả thành bể để tạo tầm nhìn cho bể bơi. Với xu hướng này, công trình trở nên độc đáo hơn, không gian như được trải dài vô tận, không có điểm dừng, điều này đã mang lại sự thích thú cho người trải nghiệm.

    2. Xu hướng bể bơi xanh

    Bể bơi xanh là bể bơi có xu hướng thân thiện với môi trường. Loại bể bơi này sử dụng công nghệ tự nhiên, không sử dụng các hóa chất, toàn bộ hệ thống xử lý và cấu tạo của bể bơi đều sử dụng công nghệ xanh.

    Mấy năm trở lại đây, tỉ lệ người mắc bệnh do bể bơi ngày càng nhiều, nguyên nhân chủ yếu là do bể bơi có sử dụng hóa chất xử lý nước bể bơi. Điều này đã có tác động rất lớn đến sức khỏe của người bơi. Để khắc phục tình trạng này, thế giới đã phát minh ra phương pháp công nghệ xanh áp dụng rất hiệu quả cho bể bơi. Hiện nay các nhà đầu tư đã áp dụng phương pháp này cho bể bơi của mình.

    Bể bơi xanh là bể bơi hội tụ được các yếu tố:

    – Vật liệu xanh: bao gồm các vật liệu thân thiện với môi trường

    – Thiết bị bể bơi: các thiết bị được cung cấp bởi những đơn vị uy tín, có giấy chứng nhận về mức độ an toàn với môi trường với người sử dụng

    – Hệ thống xử lý nước bể bơi: bể bơi không sử dụng các hóa chất để xử lý nước, thay vào đó, bể bơi sẽ sử dụng hệ thống lọc nước ozone hoặc bằng công nghệ phân muối,…

    nhung-dieu-ban-can-biet-ve-thiet-ke-xay-dung-ho-bi-moi-nhat-hien-nay2

    3. Bể bơi trong không gian nhỏ

    Với cuộc sống hiện đại ngày nay thì rất nhiều gia đình không đủ rộng để xây dựng những bể bơi có kích thước lớn. Vì thế mà xây dựng bể bơi có kích thước nhỏ cũng đang là một xu thế thiết kế bể bơi hiện đại năm 2019.

    Bể bơi nhỏ có thể xây dựng ở nhiều vị trí khác nhau để tối ưu cho cả ngôi nhà như: bể bơi trên sân thượng, cạnh hành lang hoặc ở sân vườn nhỏ,… Công trình bể bơi của bạn có thể hoạt động tốt chỉ cần có hệ thống lọc tuần hoàn và thiết bị bơi ngược dòng.

    Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được đơn vị thiết kế, xây dựng bể bơi uy tín thì có thể liên hệ với Ngọc Phương Việt. Với kinh nghiệm và sự uy tín của mình, Ngọc phương Việt đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng để thực hiện công trình của mình. Chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những công trình hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị bể bơi nhập khẩu chính hãng, có giấy chứng nhận, chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Hãy để Ngọc Phương Việt đồng hành cùng các công trình của bạn.

    Trên đây là một số xu hướng thiết kế bể bơi hiện đại năm 2019 đang được ưa chuộng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn cụ thể hơn.

    >>> Xem Nguồn: Tại đây