Mục lục bài viết [Ẩn]

    (Gotrangtri.vn) Mùa hè đang đến và bạn đã có ý tưởng gì cho việc trang trí lại không gian nội thất cho ngôi nhà mới của mình để đón hè này chưa?

    Nếu bạn đang loay hoay trong vấn đề này thì Portfolio tin rằng bài viết 3 xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khách hot nhất hè 2018 sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.

    Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

    1. Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khách: màu nâu trầm

    Nâu trầm là màu sắc được ưa chuộng nhất trong những thiết kế nội thất từ trước đến nay và vẫn chưa màu sắc nào có thể soán ngôi vương của nó. Và trong mùa hè này, đây vẫn là màu sắc được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

    noi-that-phong-khach

    Nâu trầm là màu sắc của gỗ nên nó luôn mang đến cho những người sử dụng cảm giác thân thiện, gần gũi và đặc biệt hơn, đó là sự an tâm, sự tin tưởng bởi gỗ đã gắn bó với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của con người từ bao đời nay.

    Dù cuộc sống và những quan niệm của con người đang dần thay đổi, nhưng gỗ vẫn vậy, và mãi mãi như thế: chân thành và thủy chung.

    Xem thêm bài viết:

    noi-that-phong-khach

    Sàn nhà màu nâu trầm, sofa màu nâu trầm, kệ, tủ màu nâu trầm,… là những hình ảnh dễ dàng bắt gặp trong bất cứ không gian nội thất nào.

    Nếu bạn yêu thích những bộ sản phẩm nội thất mang phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tạo được cho mình cảm giác thoải mái thì đây là màu sắc lý tưởng dành cho bạn.

    2. Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khách: màu kem

    Màu kem là tông màu sáng trung tính. Nó là sự kết hợp của nhiều màu sắc có gam màu sáng lại với nhau tạo được sự hài hòa, dễ chịu trong chính bản chất của mình.

    Một không gian nội thất màu kem luôn dễ dàng ghi điểm với người sử dụng bởi mới đầu, trông chúng thật bắt mắt và càng nhìn lại càng thấy ấn tượng.

    noi-that-phong-khach

    Bạn có thể sử dụng màu sắc này cho những món đồ nộ thất như bàn ăn, kệ TV, bàn trà,…

    3. Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất phòng khách: màu cam đỏ

    Hiếm có ai nghĩ rằng màu cam đỏ lại có thể trở thành xu hướng màu sắc mới trong không gian nội thất phòng khách trong mùa hè bởi quan niệm mùa hè nóng nực, cần sử dụng các gam màu lạnh để tạo sự mát mẻ cho không gian sống.

    Tuy nhiên, cam đỏ lại vượt lên trên tất cả để trở thành xu hướng mới và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đón nhận.

    noi-that-phong-khach

    Trên đây là 3 xu hướng màu sắc hot nhất trong thiết kế nội thất phòng khách trong hè 2018.

    Hi vọng sau những chia sẻ này của Gotrangtri, bạn đã lựa chọn được 1 màu sắc thích hợp và áp dụng chúng vào trong không gian nội thất của chính ngôi nhà thân thương của gia đình mình.

    Thẻ bài viết: ,

    >>> Xem Nguồn: Tại đây