Mục lục bài viết [Ẩn]

    Xem phong thủy phòng khách cho người tuổi Ất Sửu 1985 mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, thành công cũng như tài lộc, sự thịnh vượng phát triển.

    Xem phong thủy phòng khách cho người tuổi Ất Sửu 1985

    Xem phong thủy phòng khách cho người tuổi Ất Sửu 1985

    Bố trí phòng khách hợp phong thủy rất quan trọng vì đây là nơi có nhiều luồng không khí tốt nhất trong ngôi nhà, nếu biết cách sắp xếp theo thuật phong thủy nhằm mang lại thịnh vượng, tiền tài cho gia đình. Ở mỗi độ tuổi sẽ có những hướng đẹp xấu khác nhau, chính vì vây, gia chủ  phải xem xét thật kỹ lưỡng những hướng dẫn, tư vấn để có thể lựa chọn hướng, cách trang trí nhà cửa hợp tuổi Ất Sửu, hợp mệnh với mình. 

    Đầu tiên, gia chủ cần phải hiểu hết ý nghĩa của những thuật ngữ trong phong thủy đó là:

    • Sinh khí: Tốt cho công danh sự nghiệp
    • Thiên y: Tốt cho sức khỏe và tuổi thọ
    • Diên niên: Tốt cho quan hệ tình cảm, gia đình
    • Phục vị: Tốt cho con đường học vấn và tinh thần

    Xem phong thủy phòng khách cho người tuổi Ất Sửu 1985

    Hướng phong thủy: Ất Sửu là những người sinh năm 1985 có quẻ mệnh Càn – Kim thuộc Tây tứ mệnh. Ngũ hành là vàng trong biển hay còn gọi là Hải trung kim.

    Phong thủy phòng khách tuổi Ất Sửu tốt nhất nên chọn các hướng Tây Bắc – Phục vị: sẽ có quý nhân giúp đỡ. Đông Bắc – Thiên y: Gặp nhiều may mắn; Tây – Sinh khí: có nhiều phúc lộc; Tây Nam – Diên niên: Tìm được sự ổn định.

    Màu sắc hợp phong thủy tuổi Ất Sửu: Những người tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim nên trong bố trí phong thủy phòng khách tuổi Ất Sửu nên lựa chọn những màu hợp mệnh là các màu thiên về màu trắng hoặc có gam màu sáng sẽ tốt hơn.

    Những màu sáng cũng rất dễ trong việc trang trí phòng khách vì sẽ tạo sự sáng sủa, rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng. Bạn có thể chọn màu sáng làm màu sơn tường hoặc màu chủ đạo cho căn phòng.

     


     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây