Mục lục bài viết [Ẩn]

    Xem phong thủy phòng khách cho người tuổi Bính Tý 1996 chuẩn xác, đầy đủ theo phong thủy học sẽ đem lại cho gia chủ tiền tài, danh vọng, sức khỏe.

    Xem phong thủy phòng khách cho người tuổi Bính Tý 1996

    Xem phong thủy phòng khách cho người tuổi Bính Tý 1996

    Bố trí phòng khách hợp phong thủy rất quan trọng vì đây là nơi có nhiều luồng không khí tốt nhất trong ngôi nhà, nếu biết cách sắp xếp theo thuật phong thủy nhằm mang lại thịnh vượng, tiền tài cho gia đình. Ở mỗi độ tuổi sẽ có những hướng đẹp xấu khác nhau, chính vì vây, gia chủ  phải xem xét thật kỹ lưỡng những hướng dẫn, tư vấn để có thể lựa chọn hướng, cách trang trí nhà cửa hợp tuổi Bính Tý, hợp mệnh với mình. 

    Đầu tiên, gia chủ cần phải hiểu hết ý nghĩa của những thuật ngữ trong phong thủy đó là:

    • Sinh khí: Tốt cho công danh sự nghiệp
    • Thiên y: Tốt cho sức khỏe và tuổi thọ
    • Diên niên: Tốt cho quan hệ tình cảm, gia đình
    • Phục vị: Tốt cho con đường học vấn và tinh thần

    Xem phong thủy phòng khách cho người tuổi Bính Tý 1996

    Hướng phong thủy: Bính Tý là những người thuộc năm sinh 1996, có quẻ mệnh Tốn tức Mộc và thuộc Đông tứ mệnh. Ngũ hành là Giản hạ thủy tức nước dưới khe. Phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý tốt nhất nên đặt tại vị trí có hướng tốt như: Đông – Diên niên; Bắc – Sinh khí; Nam – Thiên y; Đông Nam – Phục vị.

    Vị trí phòng khách hợp phong thủy: Nếu phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý được đặt ở những vị trí tốt như trên sẽ giúp cho gia chủ và gia đình gặp nhiều thuận lợi và may mắn trong cuộc sống. Vị trí phòng khách nên được đặt ở nơi đầu tiên gần cửa chính ra vào để đón nhận được các luồng khí tốt, tiếp đến mới là các phòng ngủ, phòng bếp và các phòng còn lại.

    Màu sắc hợp phong thủy tuổi Bính Tý: Màu sắc hợp với mệnh tuổi Bính Tý là màu xanh da trời, đen. Gia chủ có thể chọn 2 màu này để trang trí cho phòng khách của mình. Ngoài ra, gia chủ còn có thêm lựa chọn là màu trắng, ánh kim vì trong tương sinh ngũ hành thì Kim sinh Thủy. Nên tránh sử dụng các màu thuộc hành thổ vì Thổ khắc Thủy.

    Kết hợp màu trắng, ánh kim không chỉ mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng mà nó còn hợp phong thủy phòng khách tuổi Bính Tý.

     


     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây