Mục lục bài viết [Ẩn]

    Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua bồn cầu vệ sinh chất lượng, mẫu mã đẹp, tiện ích phù hợp xu hướng thì không nên bỏ qua bài viết “Xu hướng chọn bồn cầu vệ sinh cuối năm 2017”này nhé!

    Vào dịp cuối năm cũng là lúc vào mùa xây dựng, các gia đình thúc đẩy tiến độ hoàn thành các công trình nhà ở để chuẩn bị đón tết và phòng tắm luôn là không gian khiến các gia chủ đau đầu nhất từ khâu thiết kế cho đến khâu lựa chọn thiết bị vệ sinh.

    Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh có khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiênbồn cầu vệ sinh loại nào tốt?được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, và phù hợp xu hướng

    xu hướng lựa chọn bồn cầu năm 2017

    Xu hướng chọn bồn cầu vệ sinh cuối năm 2017

    1.Bồn cầu vệ sinh Viglacera

    Là một người tiêu dùng thông thái khi có ý định mua bồn cầu vệ sinh nói riêng, thiết bị vệ sinh nói chung sẽ tìm về các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay.

    Bồn cầu vệ sinh viglacera là thương hiệu nội địa, tên tuổi của hãng là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp đa dạng mà giá cả lại rất hợp lý phù hợp với mức thu nhập chung của các gia đình Việt hiện nay.

    Viglacera là thương hiệu lớn cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm bồn cầu viglacera đáp ứng nhu cầu tiêu dùng từ bình dân đến hàng cao cấp: bồn cầu 1 khối viglacera, bồn cầu 2 khối Viglacera, bồn cầu điện tử viglacera…sở hữu thiết kế tinh tế, nhiều chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

    2.Bồn cầu vệ sinh TOTO

    Bồn cầu vệ sinh TOTO được khách hàng đánh giá cao về chất lượng men và kiểu dáng. Toto đã khẳng định cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với những thiết bị vệ sinh chất lượng và mẫu mã đẹp. Các dòng sản phẩm bồn cầu Toto đều được thiết kế nhẹ nhàng, lịch lãm, đậm chất châu Âu với không gian sử dụng toát lên sự sang trọng. Giá thành sản phẩm nhập ngoại này tương đối cao.

    3.Bồn cầu vệ sinh Inax

    Ngày nay, tại Việt Nam, khi nhắc tới các hãng thiết bị vệ sinh, thật khó để bỏ qua thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax.Các dòng sản phẩm bồn cầu Inax, thiết bị vệ sinh Inax được sản xuất với công nghệ hiện đại, Inax dần tiến quân vào thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam và được khách hàng Việt Nam cũng rất ưa chuộng về chất lượng cũng như mẫu mã, có thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.Tuy nhiên các dòng sản phẩm bồn cầu vệ sinh Inax có giá thành cao, những gia đình có mức thu nhập trung bình không nên chọn thương hiệu này.

    bon-cau-inax-1

    4. Bồn cầu vệ sinh loại nào tốt phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt?

    Như đã nói ở trên bồn cầu vệ sinh của các thương hiệu TOTO, Inax, Viglacera là 3 xu hướng chọn mua bồn cầu vệ sinh cuối năm 2017, nên bạn chọn thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào cũng đều đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp tuy nhiên bồn cầu vệ sinh loại nào phù hợp nhất với người Việt Nam thì chỉ có thể là bồn cầu vệ sinh Viglacera

    Bồn cầu vệ sinh không phải là điều đầu tiên khi nghĩ đến một thiết kế phòng tắm đẹp nhưng nó lại là một yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu đáp ứng những nhu cầu vệ sinh hàng ngày của các thành viên trong gia đình, vậy cần lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất nhằm mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng

     
     

     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây