Mục lục bài viết [Ẩn]

    Có vẻ như ai cũng nghĩ rằng phòng tắm là một không gian buồn tẻ nhất và không phải là nơi để thể hiện phong cách của ngôi nhà mà họ quan tâm phòng tắm vì chức năng của nó. Nhưng nếu bạn nghĩ về đó là một trong những nơi mà bạn dành nhiều thời gian - thì tại sao không để cho trí tưởng tượng của bạn bay bổng hơn và biến phòng tắm thành một nơi thể hiện phong cách và vẻ đẹp. Dưới đây là xu hướng thiết kế phòng tắm cho năm 2017. Đặc điểm của các loại gạch sẽ đi đầu xu hướng thời trang phong cách sẽ như thế nào? Những sáng tạo và cải tiến mới nhất các nhà thiết kế nổi tiếng và thương hiệu các thương hiệu nổi tiếng sẽ là gì?

    1.jpg

    1. Kết hợp các vật liệu tự nhiên để tạo ra một cái gì đó mới và thú vị

    Vâng trước tiên - hãy nhớ rằng năm 2017 sẽ được đánh dấu bởi sự trở lại của những gì thuộc về tự nhiên và chức năng không thay đổi. Vì vậy, khi nói đến một thiết kế phòng tắm, xu hướng sẽ là: màu sắc siêu sạch, đường viền liền mạch và bố trí thực tế, sắp xếp đơn giản nhưng ấm cúng và sang trọng nhẹ nhàng. Hãy phát triển trí tưởng tượng và mạch sáng tạo của bạn và biến các chức năng của phòng tắm thành một màn nghệ thuật với một phong cách sáng tạo đương đại. Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn tham khảo.

    2_0.jpg

    2. Liên tục - động lực mới

    Làm cho cuộc sống của bạn dễ chịu và đầy sáng tạo hơn với các loại vật liệu phù hợp dễ bảo quản, đó cũng có thể là một sự lựa chọn năng động và vui tươi. Đảm bảo thiết kế không gian thời trang và sang trọng bằng những đường thẳng và tăng tính thẩm mỹ bằng việc sử dụng cùng một chất liệu cho việc ốp tường và sàn. Tính liên tục sẽ là một xu hướng trong năm 2017/2018 – với sự đơn giản nhưng vui vẻ kết hợp với nhau trong thiết kế phòng tắm.

    3.jpg

    3. Sự kết hợp – Tô đậm

    Khi áp dụng việc kết hợp giữa hiện đại và tự nhiên, sẽ tạo ra một không gian năng động khơi dậy cảm giác sạch sẽ và đầy phong cách. Việc đặt đá và gỗ cạnh nhau cũng là một ý tưởng thông minh, rất phù hợp cho phong cách thiết kế đa dạng.

    4.jpg

    4. Làm cho các thiết kế trở nên đơn giản

    Để tạo ra một thiết kế phòng tắm thoải mái đơn giản khá là khó khăn, bởi không gian đó phải nhắm đến vẻ tao nhã và mang lại cảm giác rằng nó đã được lên kế hoạch bố trí kỹ lưỡng. Bầu không khí cân bằng này có thể đạt được khi có sự kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng và hiện đại, tối giản và ấm áp, sự đổi mới và tự nhiên để tạo ra một thiết kế tinh tế.

    5.jpg

    5. Tái khám phá

    Trong xu hướng mới việc thiết kế phòng tắm, những người sáng tạo thông minh tái khám phá mối quan hệ tự nhiên giữa đất sét và nước. Trong lịch sử văn hóa của nhân loại, đất sét là một trong những vật liệu cổ xưa sử dụng để tạo ra các mạch cho việc ngăn chặn nước và hiện nay chúng vẫn được sử dụng làm các thiết bị phòng tắm thời trang khác. Một ví dụ tuyệt vời của ứng dụng này là tạo ra các bồn nước trang trí mà không quan trọng hình dạng hay chức năng nữa: Biển và bờ biển được làm bằng đất sét và đó là sự kết hợp của một cái kệ và một vòi nước.

    6.jpg

    7.jpg

    6. Truyền sức sống vào các thiết kế

    Đừng quên các mảng xanh đầu sức sống trong phòng tắm nhé vì đó không chỉ là xu hướng thời trang mà còn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho mọi thiết kế.

    8.jpg

    7.Sáng tạo với nguồn vật liệu vô tận

    Một vật liệu tự nhiên mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của chúng ta không gì khác hơn chính là gỗ. Những sáng kiến và nghiên cứu trong lĩnh vực sử dụng vật liệu làm cho gỗ, đá, kim loại và gốm sứ được sử dụng đa dạng hơn theo những cách thức chưa từng được biết đến trước đây, ví dụ như công ty Azzurra Bagni của Ý sử dụng gỗ sồi Slovenia không chỉ cho các yếu tố trang trí của phòng tắm mà họ trực tiếp áp gỗ theo đường nước vòi hoa sen tạo ra cái gì đó tươi mới và mát mẻ hơn trong phòng tắm của bạn.

    9.jpg

    8. Va chạm tự nhiên

    Cũng dễ hiểu rằng các nhà thiết kế ngưỡng mộ và làm theo nhà sáng tạo lớn nhất – Đó là Tự Nhiên. Các sản phẩm tự nhiên luôn tạo ra được những cảm hứng thiết kế độc đáo và cảm giác thú vị. Như các nhà thiết kế cho biết: "Không bao giờ có hai sản phẩm tự nhiên giống nhau – vì thế chúng luôn mang lại vẻ độc đáo cho phòng tắm”. Cảm giác tiếp xúc mà các bề mặt đá, gỗ và các vật liệu tự nhiên khác mang lại cũng đóng vai trò quyết định trong việc được lựa chọn sử dụng trong thiết kế phòng tắm.

    10.jpg

    Một trong số ít các ứng dụng của gỗ thượng hạng chính là làm bồn tắm. Những đổi mới trong công nghệ hiện đại cho phép nhà thiết kế Matteo Thun của Rapsel, làm cho loại vật liệu nhạy cảm này trở thành một điểm nhấn độc đáo và tuyệt đẹp trong thiết kế phòng tắm.

    11.jpg

    9. Lưu tâm đến các màu tối

    Bạn biết không, màu sắc tối và buồn đang trở lại trong thiết kế nội thất trong mùa này và trong xu hướmg thiết kế phòng tắm - nếu được sử dụng một cách đúng đắn chúng sẽ thật sang trọng và mang lại cảm giác thư giãn. Hãy nhớ rằng xu hướng sử dụng vật liệu tự nhiên, gạch đá phiến sẽ rất phổ biến trong năm nay. Màu sắc chủ đạo theo xu hướng năm nay không nghi ngờ gì nữa đó chính là màu xám. Và đừng nhầm lẫn nhé, màu xám có vẻ buồn tẻ nhưng nó được phối rất đa dạng về sắc thái. Màu xám vừa mang lại không gian tĩnh lặng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động cho bất kỳ một trang thiết bị nào.

    12.jpg

    13.jpg

    10. Các màu sắc phòng tắm thông dụng

    Chú ý lời khuyên của chúng tôi và quan sát màu sắc trong năm nay. Tông màu sáng, gạch hoặc bề mặt độ bóng cao sẽ được thay bằng các màu sắc trung tính, và bề mặt mờ. Có sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu xám tối, và chúng sẽ mang đến sự tương phản với màu sắc tổng thể.

    14.jpg

    15.jpg

    11. Đồng thau trở thành xu hướng

    Đá marble ốp cho các bức tường và các phụ kiện kim loại sắc màu đồng thau và vàng - sự trở lại phong cách thẩm mỹ thập niên 70 lại là một trong những xu hướng thiết kế phòng tắm. Có vẻ như đồng thau có xu hướng trở thành kim loại thời trang nhất mới cho phòng tắm. Sự kết hợp cùng với đá marble mang hơi hướng quý tộc trở thành một tổ hợp đẹp khó cưỡng.

    16.jpg

    Đây là một ví dụ thể hiện phong cách quý tộc của đá khi kết hợp giữa sự tối giản và vật liệu tự nhiên khác có thể tạo ra một thiết kế đương đại tuyệt mỹ. Bộ sưu tập đá với kích cỡ lớn nhưng thanh mảnh sử dụng các sản phẩm đá tự nhiên sang trọng như Marble, Travertine, và Quartzit.

        17.jpg

    18.jpg

    Thanh Đỗ

    >>> Xem Nguồn: Tại đây