Mục lục bài viết [Ẩn]

    Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh Kohler năm 2019

    Bạn đang muốn mua thiết bị vệ sinh cho ngôi nhà nhỏ của mình. Hãy cập nhật ngay xu hướng không thể thiếu trong năm 2019 này.

    1. Chọn thiết bị vệ sinh có tính thẩm mỹ cao

    Khi tìm mua một sản phẩm, yếu tố thẩm mỹ luôn được đề cao, nhất là những khách hàng thật sự có “gu” riêng. Những thiết bị vệ sinh có kiểu dáng bắt mắt sẽ dễ gây thiện cảm cho người mua trong lần đầu tiên. Do đó, bạn nên chọn những mẫu thiết bị vệ sinh có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

    lua chon thiet bi ve sinh kohler

    2. Tối giản, sang trọng là xu hướng được hưởng ứng nhất cho năm 2019

    Trong vài năm trở lại đây, các mẫu thiết kế mang vẻ ngoài đơn giản đang dần phổ biến. Nhiều người chọn mua vì nó dễ phù hợp với kiến trúc nhà của họ. Còn một số khác thì chỉ đơn giản yêu thích sự thanh tao thông qua những đường nét của thiết bị vệ sinh. Sử dụng các thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn tắm, vòi sen,…vừa đơn giản vừa tinh tế sẽ giúp phòng tắm nhà bạn trở nên rộng rãi, thong thoáng và dễ dàng kết hợp với các nội thất khác, không gây cảm giác ngộp thở chật chội. Với cách lựa chọn này sẽ giúp không gian nhà bạn toát lên cá tính cũng như phong thái của chủ nhà.

    thiet ke nha ve sinh

    3. Thân thiện với môi trường thông điệp đến từ hãng thiết bị vệ sinh Kohler

    Việc sử dụng những thiết bị vệ sinh giá rẻ không đảm bảo chất lượng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng. Nguồn nguyên liệu mà các sản phẩm này được tạo nên từ các vật liệu nhiễm chì hoặc nhựa kém tái chế lại…Chuẩn mực cuộc sống ngày càng tăng cao, tại sao chúng ta lại phải chấp nhận sử dụng những sản phẩm từ vật liệu kém chất lượng. Các sản phẩm của Kohler được cam kết sử dụng hoàn toàn với vật liệu đẳng cấp như sứ cao cấp, kim loại cao cấp…

    phong cach nha tam hien dai

    4. Xu hướng tiết kiệm không gian triệt để cho những ngôi nhà phố

    Với thực trạng không gian nhỏ hẹp của những căn nhà thành thị hiện nay, nhu cầu đặt để thiết bị vệ sinh giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian phòng tắm đã trở thành xu hướng. Bồn cầu treo tường, chậu rửa âm bàn là những thiết bị vệ sinh giúp không gian đc rộng rãi hơn rất nhiều.

    5. Công nghệ xâm nhập vào tận không gian phòng tắm

    Thời kì công nghệ 4.0, tất cả trang thiết bị đều được cộng nghệ hóa nhằm đơn giản nhiều hoạt động, đem lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như nắp bồn cầu thông minh giúp người dùng có thể vệ sinh mà không cần dùng đến tay.

    >>> Xem Nguồn: Tại đây