Mục lục bài viết [Ẩn]

    Bạn muốn thiết kế mẫu phòng ngủ cho con gái mình nhưng chưa biết thiết kế như thế nào? Hãy tham khảo những mẫu phòng ngủ cho con gái 2016 dưới đây nhé.

    Như bạn biết đấy, thiết kế phòng ngủ con trai sẽ khác thiết kế phòng ngủ con gái. Nếu phòng ngủ cho con trai được thiết kế theo kiểu cá tính mạnh mẽ thì phòng ngủ dành cho con gái lại được thiết kế dịu dàng, nữ tính với tont màu hồng ràng rỡ hay là những màu sắc sặc sỡ như màu đỏ, màu cam. Đặc biệt, thiết kế nội thất và trang trí những đồ vật trong phòng cũng phải nhẹ nhàng để tạo nên không gian phòng ngủ quyến rũ và ấn tượng. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm mẫu phòng ngủ đẹp dành cho bé gái nhưng không biết tìm ở đâu hãy theo dõi và chiêm ngưỡng Bộ ảnh đẹp mẫu phòng ngủ cho con gái 2016 ngay dưới đây. Đây là kiểu mẫu phòng ngủ dành cho con gái được đa số bố mẹ lựa chọn để thiết kế và là kiểu mẫu ưa chuộng nhất 2016. Nội thất bên trong phòng ngủ được thiết kế một cách tinh tế và độc đáo với những đường viền hoa văn sống động, cách bài trí gọn gàng và thẩm mỹ. Tất cả các phòng đều có không gian làm việc, hệ thống kệ sách, bộ chăn ga gối đệm cho giường hiện đại. Cuối cùng thường được những cô gái yêu thích đó là gương trang điểm, mình xem đó là một vật chủ yếu bất kỳ phòng ngủ nào đều có.

    Dưới đây là những mẫu phòng ngủ đẹp cho con gái với cách trang trí sinh động sẽ đem tới một không gian đẹp, hiện đại. Cùng tham khảo để lựa chọn mẫu phòng ngủ ưng ý nhất cho mình nhé!

    Những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho con gái 2016

    Bộ ảnh đẹp mẫu phòng ngủ cho con gái 2016

    Mẫu phòng ngủ cho con gái được thiết kế với gam màu hồng ấn tượng

    Bộ ảnh đẹp mẫu phòng ngủ cho con gái 2016

    Có sự phá cách giữa gam màu tím và sắc màu trắng điểm xuyết thêm màu đỏ ấn tượng

    Bộ ảnh đẹp mẫu phòng ngủ cho con gái 2016

    Cách thiết kế nội thất đọc đáo với rèm cửa, kệ sách được bài trí khoa học

    Bộ ảnh đẹp mẫu phòng ngủ cho con gái 2016

    Phòng ngủ này được thiết kế hiện đại bài trí nội thất vô cùng ấn tượng, bắt mắt

    Bộ ảnh đẹp mẫu phòng ngủ cho con gái 2016

    Gam màu tím nhẹ nhàng với tông màu trắng và bài trí nội thất đơn giản, khoa học

    Bộ ảnh đẹp mẫu phòng ngủ cho con gái 2016

    Không quá cầu kỳ trong thiết kế mẫu phòng ngủ đẹp cho con gái vô cùng quyến rũ

    Như vậy, chúng tôi đã mang đến cho bạn mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp dành cho con gái vô cùng đặc sắc và ấn tượng chắc chắn sẽ chinh phục được cho những cô nàng khó tính nhất. Chỉ cần bạn bỏ thời gian, và tìm đồ nội thất cho phòng ngủ theo sở thích, cá tính riêng của mình là bạn sẽ sở hữu được mẫu phòng ngủ hiện đại, đẹp như trên.

     


     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây