Mục lục bài viết [Ẩn]

    1. Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp 2019

    1. Thông tin cơ bản về mẫu nhà 4 tầng đẹp
    2. Mặt tiền nhà phố 4 tầng đẹp 2019
    3. Bản vẽ bố trí mặt bằng mẫu nhà phố 4 tầng
    4. Nội thất hiện đại sang trọng

    nhà 4 tầng đẹp 2019 – Thiết kế nhà phố hiện đại, tiện nghi là xu hướng được các gia chủ lựa chọn nhiều trong năm 2019. Với mẫu nhà phố 4 tầng đẹp, mang phong cách trẻ trung chúng tôi giới thiệu trong bài viết sau sẽ đem đến cho bạn thêm lựa chọn cho kế hoạch xây nhà mới trong năm 2019.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019


    Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp 2019.

    2. Thông tin cơ bản về mẫu nhà 4 tầng đẹp

    Địa điểm: Quận 8, Tp.HCM

    Quy mô: nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại

    Diện tích xây dựng: 4.5×17.5m

    Yêu cầu công năng từ gia chủ: Sân trước, sân sau rộng rãi, phòng khách, phòng bếp và khu vực ăn uống đặt ở cuối nhà. Lầu 1 và lầu 2 dành riêng cho việc nghỉ ngơi của gia đình với 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh. Phòng thờ được đặt riêng biệt tại tầng thượng, cùng sân thượng trước sau rộng rãi có thể trồng cây, làm nơi thư giãn và tổ chức tiệc cho gia đình.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019

    Thi công xây dựng nhà phố 4 tầng năm 2019.

    3. Mặt tiền nhà phố 4 tầng đẹp 2019

    Ngôi nhà 4 tầng này được các KTS của chúng tôi thiết kế với phong cách hiện đại trên diện tích xây dựng 4.5×17.5m, đây cũng là diện tích phổ biến được các gia chủ quan tâm.

    Với phong cách thiết kế hiện đại, có tone màu trắng sáng ấn tượng, kết hợp với lan can và cửa kính lạ mắt. Việc sử dụng vật liệu kính cường lực giúp cho không gian bên trong ngôi nhà trở nên thoáng đãng, tận dụng được lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào.

    Để không gian có thêm sức sống, các KTS đã khéo léo bố trí ban công với bồn cây xanh trang trí, vừa tạo điểm nhấn, vừa có thể thanh lọc không khí cho ngôi nhà.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019

    Phối cảnh mặt tiền nhà phố 4 tầng.


    4. Bản vẽ bố trí mặt bằng mẫu nhà phố 4 tầng

    Để bạn có thêm hình dung về ngôi nhà, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bản vẽ bố trí công năng nội thất của mẫu nhà 4 tầng 2019 này.

    Tầng trệt là nơi sinh hoạt chung của gia đình với phòng khách hiện đại, để ngôi nhà có thêm sức sống, KTS đã chừa một khoảng sân trước 2.5m với trang trí vườn cảnh khá bắt mắt. Phía sau là khu bếp với đầy đủ nội thất cùng khu vực bàn ăn thoáng đãng hướng ra sân sau dành cho gia đình.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019
    Mặt bằng tầng trệt.

    Lầu 1 và lầu 2 là nơi dành riêng cho việc nghỉ ngơi của các thành viên với 4 phòng ngủ rộng rãi có trang bị các vật dụng nội thất đầy đủ tiện nghi.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019

    Mặt bằng lầu 1.

    Ban công và khoảng thông tầng giúp bổ sung ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà một cách tối đa, đảm bảo mỗi phòng đều đón nhận được ánh sáng, không khí và gió tự nhiên. Để thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình, 2 phòng vệ sinh được bố trí ngay đối diện cầu thang, bồn tắm đứng giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho căn phòng. Đồng thời, KTS còn bố trí thêm phòng thay đồ kết hợp với phòng tắm.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019

    Mặt bằng lầu 2.

     

    Tầng thượng của ngôi nhà 4 tầng này khá ấn tượng với trang trí cây xanh đẹp mắt. Gia đình có thể tận dụng không gian này làm vườn trang trí, trồng rau cho gia đình hoặc có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ cuối tuần. Sân sau khá rộng rãi có thể dùng làm sân phơi vào những ngày nắng ráo.

    Việc đặt phòng thờ cách biệt tại sân thượng giúp cho không gian này luôn yên tĩnh, trang nghiêm và đúng theo yếu tố phong thủy mà gia chủ mong muốn.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019
    Mặt bằng tầng thượng.

     

     

     

    5. Nội thất hiện đại sang trọng

    Ngoài việc bố trí mặt bằng nội thất hợp lý, phân chia các khu vực không gian sống hài hòa thì việc lựa chọn vật dụng nội thất cho gia đình cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019
    Ban công được trang trí khá bắt mắt.

    Đối với những mẫu nhà phố hiện đại, bạn sẽ được các KTS tư vấn và có một gói thiết kế nội thất riêng biệt sau khi đã hoàn thiện ngôi nhà. Với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, các KTS của Song Phát luôn mang đến sự sáng tạo trong việc thiết kế dựa theo nhu cầu và sở thích của gia đình.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019
    Phòng khách sang trọng.

    Với mẫu thiết kế nội thất dành riêng cho mẫu nhà phố 4 tầng năm 2019 này, bạn có thể lựa chọn những mẫu nội thất hiện đại, có thiết kế đơn giản nhằm tôn lên vẻ đẹp hình khối của không gian. Kết hợp với đó là những màu sắc nhã nhặn, trung tính theo phong cách tối giản hoặc hiện đại sẽ mang lại vẻ đẹp khó cưỡng cho không gian.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019
    Khu vực ăn uống được bố trí riêng.

    Riêng khu vự sinh hoạt riêng tư như phòng ngủ, phòng thay đồ thì bạn có thể yêu cầu thiết kế dựa theo sở thích riêng của từng thành viên trong nhà từ màu sắc, cách bố trí vật dụng đến kiểu dáng của đồ dùng nội thất. Những điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần cũng như sinh hoạt hàng ngày.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019
    Phòng ngủ được thiết kế với yêu cầu riêng từ gia chủ.

    Trong năm 2019, bạn sẽ bắt gặp nhiều kiểu bài trí, màu sắc dựa trên phong cách đương đại, đơn giản trong thiết kế song lại mang đến nhiều sự tiện nghi, làm nổi bật được tổng thể không gian nhà, đem đến sự hài hòa trong bố cục.

    mẫu nhà phố 4 tầng đẹp 2019
    Thiết kế tắm đứng giúp tiết kiệm không gian.

    Nếu bạn cần tham khảo thêm những mẫu nhà ống, nhà phố đẹp có không gian sống tiện nghi và mang giá trị thẩm mỹ cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và thông tin mức giá ưu đãi nhất.

    >>> Xem Nguồn: Tại đây