Mục lục bài viết [Ẩn]

    Gia chủ tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy. Trong ngũ hành, màu xanh dương đậm hay màu đen là những gam màu đặc trưng cho gia chủ mệnh Thủy. Do vậy, gia chủ tuổi Quý Hợi có thể chọn những gam màu sơn đó cho ngôi nhà của mình. Vì là gam màu đặc trưng của bản mệnh nên sẽ đem lại nhiều nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà và gia chủ.

    Đồng thời, gia chủ cũng có thể chọn gam màu sơn thuộc hành Kim để sơn cho ngôi nhà. Vì theo quy luật tương sinh trong ngũ hành thì Kim sinh Thủy nên sẽ mang lại thuận lợi và may mắn cho gia chủ mệnh này. Cụ thể như các màu vàng sáng, bạc, ánh kim hay trắng.

     

    Trang trí phòng khách với màu trắng chủ đạo và đồ nội thất màu xanh

     

    Trang trí phòng khách hợp mệnh với tông màu trắng chủ đạo và đồ nội thất màu xanh.

     

    Sơn một mảng tường màu xanh

     

    Sử dụng màu xanh làm điểm nhấn bằng cách sơn một mảng tường màu xanh đầu giường và phòng ngủ ngập tràn ánh sáng

    Tuy nhiên khi sử dụng màu xanh dương làm tone màu chủ đạo cho ngôi nhà, gia chủ nên kết hợp với những gam màu sắc khác như xanh lục của lá cây để tạo nên không gian đẹp hài hòa và thoải mái hơn. Nên kiêng sử dụng những gam màu như màu nâu, màu vàng đất vì Thổ khắc Thủy.

    Gia chủ tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 sử dụng màu sơn tông màu chủ đạo là trắng hay xanh dương, về lâu dài sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp và sự nghiệp thăng tiến. Đồng thời cũng mang lại cảm giác thoải mái, hạnh phúc cho gia đình của gia chủ.

    Tóm lại, một ngôi nhà có phong thủy tốt phải được phối màu sơn theo phong thủy và màu nội thất hài hòa nhiều màu sắc, bố trí sắp đặt hợp lý và đạt được sự cân bằng trong không gian sử dụng, chú ý không nên sử dụng nhiều màu sắc nóng quá hoặc nhiều màu sắc lạnh quá.

    Trên đây là bài viết chia sẻ về chọn màu sơn cho gia chủ tuổi Quý Hợi. Biết cách chọn cho mình gam màu sơn nhà hợp với mệnh của mình sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà và cho gia chủ. Chúc các bạn sớm chọn được gam màu đẹp hợp phong thủy.

     
     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây