Mục lục bài viết [Ẩn]

    Gạch trang trí mặt tiền luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia chủ khi xây dựng một ngôi nhà mới. Không chỉ vì khả năng bảo vệ cho tường nhà, gạch ốp tường mặt tiền còn làm cho không gian ngoại thất trở nên đẹp đẽ, lôi cuốn hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 20 gợi ý chọn gạch ốp tường ngoài trời đẹp nhất năm 2019, giúp bạn thay áo mới cho căn nhà của mình một cách hoàn hảo.

    1. Những tiêu chí chọn gạch trang trí mặt tiền

    Không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, những viên gạch trang trí mặt tiền còn phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

    • Khả năng chịu nhiệt của gạch tốt, không bị ánh sáng mặt trời làm nứt nẻ.
    • Gạch có độ chống thấm cao, nước mưa hay độ ẩm không gây ố vàng, loang lổ bề mặt.
    • Gạch có hình dạng theo quy chuẩn, đúng kích thước, không bị biến dạng.
    • Đối với những viên gạch họa tiết, màu sắc, cần đảm bộ độ bền màu của gạch theo thời gian.

    2. Những mẫu gạch trang trí mặt tiền có họa tiết đẹp nhất 2019

    gach-trang-tri-mat-tien
    Họa tiết màu xanh dương độc đáo của mẫu gạch này làm cho mặt tiền của ngôi nhà thờ bỗng chốc trở nên nổi bật nhất cả góc phố. Bạn đừng quên màu xanh lam đang là “mốt” từ năm 2018 cho đến nay đấy!

     

    Kết hợp hai kiểu họa tiết trên tông màu xanh lam và vàng là một công thức độc đáo giúp tường nhà bạn vừa mang vẻ đẹp cổ điển, vừa có chút hơi hướng thời đại.

     

    Một kiểu họa tiết lạ mắt tạo điểm nhấn cho mặt tiền nhà. Những gia chủ yêu thích phong cách hoài cổ có thể chọn ngay mẫu gạch này.

     

    gach-trang-tri-mat-tien-11
    Rất nhiều kiểu hoa văn độc lạ trên nền màu xanh dương cổ kính. Nếu ốp lát mẫu gạch này, mảng tường nhà bạn chắc chắn sẽ là địa điểm chụp ảnh cho nhiều khách bộ hành.

     

    Họa tiết cánh hoa vàng tạo cảm giác như tường nhà bạn đang được phủ thảm hoa vậy. Vẻ đẹp vừa giản dị lại vừa trang nhã của mẫu gạch này sẽ chinh phục mọi cặp mắt.

    >> Không chỉ là mặt tiền, những không gian ngoài trời cũng cần được ốp gạch trang trí để làm tăng thêm vẻ đẹp, cùng khám phá 7 cách chọn gạch ốp tường sân vườn đẹp nhất nhé!

    3. Gạch trang trí mặt tiền giả gỗ đẹp nhất

    gach-trang-tri-mat-tien-3
    Gạch giả gỗ nổi lên trong nhiều năm nay nhờ vẻ đẹp sang trọng, quý phái của nó. Với màu sắc và kích thước đa dạng, gạch giả gỗ từng bước trở thành biểu tượng của những căn nhà hiện đại.

     

    gach-trang-tri-mat-tien-3
    Phiên bản màu trắng của gạch giả gỗ mang đến một cảm giác dung dị, gần gũi nhưng cũng không kém phần tinh tế, độc đáo.

     

    gach-trang-tri-mat-tien-3
    Màu nâu – màu thường thấy nhất của gạch giả gỗ – được ưu tiên ốp lát phần mặt tiền nhờ vẻ đẹp hợp mọi bối cảnh của nó. Nếu bạn muốn căn nhà mình trông thật quyền lực, hãy ốp ngay mẫu gạch này.

    >> Tham khảo thêm: Gạch giả gỗ-luồng gió mới cho gạch trang trí nhà bếp

    4. Gạch thô đa dạng mẫu mã

     

    gach-trang-tri-mat-tien
    Phiên bản gạch thô được xử lý màu sắc và hoa văn lạ mắt. Liệu bạn có thích nhấn nhá cho mặt tiền nhà mình bằng những viên gạch tinh tế thế này?
    gach-trang-tri-mat-tien
    Gạch thô xuất hiện rất nhiều ở những căn nhà phương Tây vì theo họ, nó mang đến cảm giác vững vàng, mạnh mẽ cho nhà mình. Không những thế, khả năng chịu nhiệt trứ danh của nó cũng là một điểm mạnh đáng ghi nhận.

     

    gach-trang-tri-mat-tien
    Những viên gạch thô dần được biến tấu mang trên mình những màu sắc mới. Hãy nhìn vẻ đẹp của mảng tường được ốp lát toàn những viên gạch thô bản nhỏ màu xanh biếc này, bạn còn có thể yêu cầu gì hơn?

    5.Biến tấu mặt tiền với gạch thẻ

    gach-trang-tri-mat-tien-7
    Tương tự như gạch thô, những viên gạch thẻ rất được ưa chuộng ốp lát ở mặt tiền vì không dễ bị bám bụi và rất bền bĩ trước tác động của thời tiết.

     

    gach-trang-tri-mat-tien-7
    Phối cùng lúc hai màu gạch đỏ và xanh rêu làm dãy nhà trở nên cuốn hút và nổi bật.

     

    gach-trang-tri-mat-tien-7
    Gạch trang trí mặt tiền màu đen cũng là một lựa chọn không tồi khi nó tôn lên vẻ quyền lực cho ngôi nhà.

     

    gach-trang-tri-mat-tien-7
    Gạch thẻ kích thước nhỏ được ốp đầy ngẫu hứng như thế này cũng là một điểm nhấn đậm nét nghệ thuật cho mặt tiền nhà.

     

    gach-trang-tri-mat-tien-7
    Gạch trang trí mặt tiền màu xanh rêu là công thức chưa bao giờ lỗi thời. Những viên gạch thẻ phát huy tốt vai trò giữ độ bền màu của mình, làm khu vực ngoại thất nhà bạn cuốn hút nhất có thể.

    6. Gạch trang trí mặt tiền phối trộn nhiều chất liệu

    gach-trang-tri-mat-tien-4
    Chung thủy với một loại gạch ốp tường cũng là một phương án không tồi. Tuy nhiên nếu bạn biết cách ốp phối hợp cùng lúc hai loại gạch với chất liệu khác nhau cho tường nhà mình, chắc chắn những gì bạn nhận được sẽ ngoài sức tưởng tượng. Hãy nhìn hai mảng tường vừa đối lập vừa dung hòa trên đây, liệu bạn có còn hoài nghi về phong cách này?

     

    gach-trang-tri-mat-tien-4
    Đá ốp tường làm một phần của mặt tiền trở nên độc đáo. Nhưng cũng đừng bỏ qua chi tiết gạch giả gỗ màu trắng phía bên trái, nó cũng nổi bật không kém đấy!

     

    gach-trang-tri-mat-tien-4
    Đầu tiên, bạn sẽ tập trung vào dãy gạch thô màu nâu đen ở giữa. Nhưng tiếp theo, chắc chắn mắt bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những viên gạch tranh vô cùng sắc sảo bên trên.

     

    gach-trang-tri-mat-tien-4
    Những viên gạch to bản với họa tiết bông hoa trên nền gạch giả đá màu trắng trông vô cùng bắt mắt. Ngôi nhà cũng từ đó trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

    >> Hãy dừng lại và xem ngay 349+ mẫu Gạch Ốp Tường bền đẹp, sang trọng, tinh tế từ 10 thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam

    7. Gạch trang trí mặt tiền sẽ làm bạn thấy yêu căn nhà của mình hơn

    Với sự phát triển về mẫu mã của các loại gạch trang trí mặt tiền ngày nay, thật sự không khó để bạn đưa ra một sự lựa chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Hãy quan sát và quyết định đúng đắn để mái ấm của bạn không chỉ bền vững theo thời gian mà còn trở nên đẹp lộng lẫy trong mắt mọi người.

    >>> Xem Nguồn: Tại đây