Mục lục bài viết [Ẩn]

    1. Màu xanh lá

    Gam màu tạo một cảm giác sôi động, tràn đầy năng lượng. Lựa chọn màu xanh lá cây nhạt giúp thư giãn thần kinh thị giác, mang đến cảm giác như đang sống giữa một khu rừng, thưởng thức làn gió trong lành, thổi bay sự căng thẳng và giảm stress và mang đến cho bạn một trạng thái thoải mái, thư giãn.

    Phòng khách màu xanh lá

    Phòng khách màu xanh lá

    2. Màu xanh dương

    Là gam màu sắc không chỉ đem lại cảm giác tươi mát, hiện đại mà còn như một cách để chủ nhân thể hiện đẳng cấp của mình. Sẽ thật hoàn hảo nếu  gam màu đẳng cấp này được kết hợp cùng những đồ nội thất có tông màu vàng ánh kim, cam ánh đồng hoặc nâu trầm. Khi ấy ngôi nhà của bạn sẽ trở lên sang trọng, hiện đại mà lại có một chút gì đó hoài cổ hệt như không khí ở những cung điện xa xưa.

    3. Màu cam

    Màu cam sáng là màu ấm, không quá mạnh. Nếu dùng màu này để áp dụng cho phòng khách sẽ giúp mang lại một cảm giác ấm áp, gần gũi. Màu cam cũng giúp tạo nên bầu không khí trong câu chuyện cổ tích và tăng thêm sự thân mật cho phòng khách của bạn. Trong không khí hài hòa, người ta cũng có xu hướng trở nên gần gũi nhau hơn.

    Phòng khách màu cam

    Phòng khách màu cam

    4. Màu vàng

    Màu vàng là một gam màu nóng, tuy nhiên nếu biết cách sử dụng sẽ không gây cảm giác chói mắt và nóng giận. Bạn có thể dùng màu vàng để tạo điểm nhấn, khiến cho không gian trở lên tươi sáng hơn, gợi lên trong tiềm thức một không gian trong lành của bầu trời ngày mới.

    Hoặc chỉ điểm xuyết màu sơn vàng cho một số khu vực trong nhà như cửa ra vào, khu vực liền kề giữa các căn phòng để tạo lên một bức tranh hài hòa đầy những điểm nhấn thu hút tinh tế. Còn nếu muốn chọn màu sơn vàng làm màu sơn chủ đạo cho tổng thể ngôi nhà, đừng bỏ qua màu Monarch Gold nhé, đây là một màu sơn hoàn toàn mới với sắc vàng nhạt không quá chói lóa mà lại gợi ra một không khí rất “hoàng gia”.

    5. Màu trắng

    Gam màu của sự tinh khiết, sạch sẽ mà lại lôi cuốn đến không ngờ có lẽ sẽ luôn là một màu sơn nhà đẹp nhất và  không bao giờ bị lỗi mốt dù thời đại có biến chuyển đến đâu.

    Phòng khách màu trắng

    Phòng khách màu trắng

    Không gian phòng khách sẽ không bao giờ đơn điệu khi sử dụng màu trắng, bởi nó có vô vàn các sắc trắng khác nhau như: Oxford white, Winter Park, Smoke Stain Rose, Light Nile…

    Bản thân việc kết hợp các sắc trắng với sắc thái và độ đậm nhạt khác nhau đã đủ để tạo lên một bức tranh đầy tinh tế, bổ sung hoặc tương phản một cách thật tuyệt vời.

    6. Màu tím

    Màu tím là gam màu của sự mộng mơ, tạo lên sự yên tĩnh và hoàn hảo cho phòng làm việc tại nhà. Tông màu tím trầm thường tạo sự nổi bật cho không gian và càng đẹp mắt hơn nếu kết hợp với màu sơn hồng hoặc trắng.

    Còn nếu muốn một sự đột phá, hãy thử hoà trộn một bảng màu lãng mạn từ các sắc tím xem sao: sự hòa quyện giữa màu tím nhạt của hoa oải hương, tím hồng của thạch nam, hoa violet sôi động cùng thạch anh tím sẽ tạo cho bạn một không gian phòng ngủ yên bình đầy lãng mạn.

    Trên đây là tổng hợp những màu sơn phòng khách được coi là xu hướng của năm 2019. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn được màu sơn phù hợp cho phòng khách nhà mình! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây