Mục lục bài viết [Ẩn]

     

    1. Kinh nghiệm thuê công ty thiết kế nhà đẹp

    Nhà ở là nhu cầu thiết yếu của mọi người. Không chỉ cần đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt mà cần phải đẹp, hiện đại, luôn mang đến cảm giác ấm áp cho người thân trong gia đình. Để làm được điều này, bạn cần tìm một công ty thiết kế nhà đẹp. Họ sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này.
     

    2. Tiêu chí đánh giá công ty thiết kế nhà đẹp 

    Qua mỗi năm xu hướng thiết kế nhà đều có sự thay đổi. Công ty thiết kế nhà được ví như đơn vị mang đến những giá trị cốt lõi cho một công trình. Bởi vậy khi tiến hành lựa chọn đơn vị thực hiện nhiệm vụ này, gia chủ cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Tránh trường hợp chọn phải công ty yếu kém về trình độ, chuyên môn, dẫn đến những hệ quả không đáng có như chậm tiến độ, ảnh hưởng hưởng đến chất lượng công trình. Quan trọng hơn cả chính là lãng phí tiền bạc của bạn.

    Để đánh giá một công ty thiết kế nhà đẹp cần dựa theo những tiêu chí nào?

    2.1. Nên chọn công ty thiết kế nhà đẹp có bề dày lịch sử trong ngành

    Những công ty có thâm niên trong nghề thường có đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm và sáng tạo. Đội ngũ này sẽ giúp bạn có được nhiều ý tưởng thiết kế. Lên kế hoạch có khoa học. Đảm bảo tính thẩm mỹ và phong thủy của căn nhà.

    Các hoạt động thi công thiết kế bắt buộc phải có cam kết giấy tờ bằng pháp lý. Phải đi kèm, các dịch vụ bảo dưỡng chăm sóc, cam kết tiến độ công trình cũng phải được đặt lên hàng đầu. Nên chọn những công ty thiết kế nhà có website riêng. Điều này khẳng định tính chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, kinh doanh của họ.

    Chọn công ty thiết kế nhà đẹp

    2.2. Cơ sở vật chất

    Những đơn vị thiết kế nhà thường có đội ngũ nhân công xây dựng đầy đủ, có hiểu biết, kinh nghiệm làm việc lâu năm. Mặt khác, hệ thống máy móc đi kèm phải được trang bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng. Nếu cơ sở vật chất đầy đủ, đảm bảo an toàn chứng tỏ công ty thiết kế đó vững mạnh, quan tâm đến nhân viên. Đảm bảo quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

    2.3. Phong cách làm việc

    Cách làm việc là yếu tố quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp của  công ty thiết kế nhà. Đây là yếu tố rất quan trọng đánh giá sự uy tín của đơn vị hợp tác. Những công ty uy tín thường có cách làm việc chuyên nghiệp. Họ phân chia rõ ràng từng bộ phận nhưng có sự kết nối chặt chẽ. Do đó quý khách sẽ không mất thời gian truyền đạt một thông tin trong nhiều lần.

    Thái độ làm việc tốt, cởi mở, nhiệt tình luôn là vấn đề hàng đầu của mọi công ty. Và trong thiết kế xây dựng cũng không ngoại lệ. Để có một bản thiết kế hoàn hảo thì kiến trúc sư và gia chủ cần bàn bạc thật kỹ. Do đó, khi trao đổi, làm việc với kiến trúc sư về vấn đề này cần rất sát xao và nghiêm túc để có được công trình như mong muốn. 

    2.3. Những công trình đã thi công

    Với những người đang có nhu cầu tìm thuê công ty thiết kế nhà thì công trình đã được thi công được chính là yếu tố để đánh giá chất lượng và tính chuyên nghiệp. Gia chủ có thể tham khảo trực tiếp những căn nhà mà họ thực hiện.

    Căn cứ vào những gì đã làm được bạn sẽ biết công ty có tốt hay không? Trước khi quyết định lựa chọn, bạn nên đến một số công trình đã thi công của nhà thầu đó. Xem và đưa ra nhận xét. Đừng quên những ý kiến của người xung quanh.

    Chọn công ty thiết kế nhà tốt là việc rất quan trọng

    3. Kinh nghiệm thuê công ty thiết kế nhà

    Để thuê được một công ty thiết kế nhà tốt, trước khi quyết định lựa chọn một công ty nào đó cần phải tìm hiểu kỹ và biết rõ có tốt hay không. Để tìm được một công ty tốt, có thể tham khảo những kinh nghiệm sau:

    3.1. Hiểu rõ nhu cầu của mình

    Các kiến trúc chỉ là người nắm bắt ý tưởng của bạn cũng như giúp bạn bố trí công năng sử dụng sao cho khoa học, hợp phong thủy và bảo đảm các yếu tố về mặt kỹ thuật, thông số chính xác. Còn về thực tế sử dụng và nhu cầu thì không ai là người hiểu rõ thiết kế hơn chính bạn.

    Vì thế, việc ban đầu là bạn phải hiểu rõ mình mong muốn điều gì. Bạn muốn có một ngôi nhà theo phong cách nào, hiện đại hay cổ điển, phong cách châu Âu hay Nhật bản. Phong cách đơn giản hay nhiều cây xanh,…Việc xác định rõ những mong muốn này, kiến trúc sư sẽ đưa ra được những thiết kế phù hợp với yêu cầu của bạn. Việc thiết kế phải phù hợp với yêu cầu các thành viên trong gia đình.

    Một vấn đề không thể bỏ qua là bạn muốn thuê thiết kế nhà mới hay nâng cấp và sửa chữa lại nhà cũ. Mục đích sử dụng sau cùng là để ở hay kinh doanh hay có mục đích khác.

    Những ngôi nhà đẹp do công ty thiết kế uy tín thi công

    3.2. Cách tìm thuê đơn vị, công ty thiết kế nhà

    Có rất nhiều cách để tìm được một công ty thiết kế nhà tốt. Bạn có thể tìm kiếm trên báo, tờ rơi, qua giới thiệu của bạn bè. Hay tìm trên mạng Internet, Mạng Xã hội,… dễ dàng tìm thấy những dòng quảng cáo về thiết kế nhà cửa uy tín.

    Nếu gia đình bạn hay bạn bè, người quen đã từng nhờ đến công ty thiết kế nhà giới thiệu cho bạn thì  có thể yên tâm. Nếu đã có người sử dụng dịch vụ và hài lòng thì chắc hẳn công ty đó có những ưu điểm riêng.  

    Thiết kế nhà đẹp 2019

    3.3. Biết rõ khả năng kinh tế của mình

    Muốn xây nhà mới hay sửa nhà thì bạn cần hiểu rõ khả năng của mình đến đâu. Dự toán kinh phí hiện có, nhờ vậy để đưa ra phương án thiết kế phù hợp. Vừa đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, sở thích, vừa đảm bảo được tài chính. Với những công ty thiết kế nhà, bạn có thể đưa ra yêu cầu tùy theo mức kinh phí. Dựa vào khả năng tài chính mà công ty thiết kế nhà đẹp sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp. Nên sử dụng vật liệu gì, xây dựng theo kiểu nào sẽ ít tốn kém hơn. Hay nên sử dụng đồ nội thất nào cho phù hợp mà vẫn đảm bảo được phong cách của ngôi nhà.

    ❖ Những lưu ý khi thuê công ty thiết kế nhà

    Để có một ngôi nhà đẹp thì gia chủ nên thuê một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Tuy nhiên, việc trao đổi và thống nhất ý kiến có nhiều khó khăn. Mặt khác còn tốn rất nhiều chi phí. Những đây không phải vấn đề đáng quan tâm, nếu bạn tìm được một công ty thiết kế nhà đẹp chất lượng thì các vấn đề trên đây sẽ được giải quyết. Có rất nhiều công ty thiết kế nhà đẹp có đầy đủ các yếu tố trên. Không chỉ thiết kế kiến trúc, ngoại – nội thất mà các yếu tố phong thủy cũng được đưa vào phổ biến rộng rãi.

    Bạn nên tìm hiểu rõ những yếu tố trên trước khi cân nhắc có nên thuê hay không:

    ✓ Bản vẽ chi tiết dễ dàng, dễ hiểu để có thể dễ dàng trong việc thi công

    ✓ Chi phí thiết kế phải hợp lý và tránh nảy sinh các khoản phát sinh.

    ✓ Quy trình làm việc đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả.

    ✓ Cần trao đổi trước những vấn đề của bạn cho công ty thiết kế nhà. Họ sẽ giải đáp những băn khoăn, thắc mắc cho bạn.

    ✓ Công ty thiết kế phải nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ cho bạn trong các buổi làm việc.

    ✓ Hợp đồng làm việc với các điều khoản rõ ràng.

    Thiết kế nhà đẹp theo nhiều phong cách

    4. Nên chọn công ty thiết kế nhà nào ở Hà Nội?

    Ở Hà Nội, rất nhiều người tìm đến J Hoa Ban. Đây là công ty chuyên thiết kế nhà đẹp chuyên nghiệp, tối ưu nhất.  Đội ngũ kiến trúc sư J Hoa Ban có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty thiết kế. J Hoa Ban có đội ngũ chuyên viên thiết kế đứng đầu ngành, chuyên nghiệp. Gây được nhiều ấn tượng trong ngành, ấn tượng với các khách hàng khi tiếp cận.

    Các công trình nhà ở được thiết kế bởi J Hoa Ban mang nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Kiến trúc hiện đại, năng động cho những người yêu thích sự không gian mở. Hay kiến trúc cổ điển cho các gia đình với nhiều thế hệ. Hay kiến trúc kiểu truyền thống của Việt Nam. Kiến trúc mang phong cách các nước trên thế giới…. Các phong cách thiết kế đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình. Kiến trúc J Hoa Ban  sẽ giúp bạn biến ý tưởng thành hiện thực

     

     
     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây