Mục lục bài viết [Ẩn]

    1. Mẫu nhà ống 4 phòng ngủ tiện nghi dành cho gia đình trẻ năm 2019

     

    1. Thông tin chi tiết về dự án nhà ống 4 phòng ngủ
    2. Mặt tiền hiện đại của ngôi nhà ống 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng
    3. Bản vẽ bố trí mặt bằng nội thất các tầng
    4. Nội thất tham khảo và thi công thực tế

    Nhà ống 4 phòng ngủ 2019 – Các mẫu nhà ống, nhà phố hiện đại đang dần trở nên tinh tế cùng những đường nét nổi bật, hợp phong cách của mỹ quan đô thị.

    Một trong những mẫu nhà ống tiện nghi, được nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng trong năm 2019 là mẫu nhà 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng cùng 4 phòng ngủ dành cho các gia đình trẻ. Đây là mẫu nhà được thiết kế xây dựng trọn gói với diện tích 4×9.4m đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt tiện nghi hàng ngày cho gia đình.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Mẫu nhà ống 4 phòng ngủ tiện nghi dành cho gia đình trẻ năm 2019.

    2. Thông tin chi tiết về dự án nhà ống 4 phòng ngủ

    Địa điểm xây dựng: Phường 14, Quận 11, Tp.HCM

    Quy mô công trình: 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu, sân thượng.

    Diện tích xây dựng: 4×9.4m

    Thời gia thi công: 3.5 tháng

    Công năng và các yêu cầu từ gia chủ: Thiết kế đơn giản, sang trọng, bao gồm các khu vực chính như phòng khách, khu vực bếp và ăn uống chung của gia đình, 4 phòng ngủ rộng rãi, 3 phòng vệ sinh, tầng thượng với phòng thờ và nơi trồng cây thư giãn cuối tuần.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Mẫu nhà ống 4 phòng ngủ tại quận 11.

    3. Mặt tiền hiện đại của ngôi nhà ống 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng

    Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, đương đại với điểm nhấn là hình khối vuông mạnh mẽ, tinh tế. Ngôi nhà thể hiện được nét cá tính riêng của gia chủ với màu sắc trang trang nhã, các đường nét kiến trúc tổng thể hài hòa và được trình bày hợp lý, đem lại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

    Mặt tiền 4m với lối thiết kế mở, cùng các ô cửa kính thông thoáng tạo sự thoáng đãng cho không gian bên trong ngôi nhà, mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu trong sinh hoạt hàng ngày của các thành viên.

    Việc kết hợp thông tầng cùng hệ thống cửa kính có thiết kế hiện đại nhằm đảm bảo cho ngôi nhà luôn thoáng sáng, không khí luôn được lưu thông tốt hơn.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Phối cảnh mặt tiền nhà ống 1 trệt 1 lửng 2 lầu sân thượng.

    4. Bản vẽ bố trí mặt bằng nội thất các tầng

    Để đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày của gia đình luôn thoải mái và tiện nghi, các KTS đã khéo léo xử lý mặt bằng tổng thể với hệ thống thông tầng cùng những chi tiết lấy sáng tự nhiên, cùng với đó là cách trình bày hợp lí, tối ưu các công năng sử dụng. Từ những yêu cầu thiết kế của gia chủ, kiến trúc sư đã đưa ra cách bố trí công năng vật dụng như sau:

    Tầng trệt của ngôi nhà với toàn bộ không gian được dùng làm nơi tiếp khách của gia đình, cầu thang được đặt ở cuối nhà nhằm tăng không gian sử dụng thực tế cho ngôi nhà. Để không khí trong nhà luôn được tươi mới, KTS đã bố trí thêm tiểu cảnh cùng những chậu cây xanh trang trí đẹp mắt.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Mặt bằng tầng trệt.

    Trong khi đó, toàn bộ tầng lửng của căn nhà ống 4 phòng ngủ này là nơi nấu nướng, ăn uống của cả nhà. Để giải quyết vấn đề ánh sáng và sự thông thoáng cho không gian, một khoảng thông tầng ngay cầu thang được KTS khéo léo thêm vào.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Mặt bằng tầng lửng.

    Riêng lầu 1 và lầu 2 là nơi dành để nghỉ ngơi riêng tư của gia đình. Không gian của hai tầng lầu này được bố trí khá giống nhau với 4 phòng ngủ rộng rãi và 2 phòng vệ sinh hiện đại, tiện nghi.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Mặt bằng lầu 1.

    Việc phòng ngủ được đặt riêng biệt, tách khỏi khu vực sinh hoạt chung của gia đình giúp cho việc nghi ngơi được hiệu quả hơn, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối. Điều này sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Mặt bằng lầu 2.

    Để không gian này có được sự thoáng đãng cần thiết, phía trước đều có ban công nhỏ với cửa sổ kính đón nắng tự nhiên và bồn hoa với các loại cây trang trí xinh xắn được trồng theo ý thích của các thành viên trong nhà.

    Cuối cùng là khu vực sân thượng với khoảng sân phía trước rộng rãi, ở đây gia chủ đã yêu cầu bày biện như một khu vườn nhỏ với bàn ghế uống trà, cây xanh được chọn lựa kỹ càng.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Mặt bằng tầng thượng.

    Phía sau là phòng thờ tiện nghi cùng với khoảng sân phơi rộng rãi kín đáo cuối nhà nhằm đảm bảo cho thẩm mỹ của ngôi nhà này.

    5. Nội thất tham khảo và thi công thực tế

    Để bạn có thêm nhiều lựa chọn trong thiết kế cũng như có thêm ý tưởng khi thực hiện kế hoạch xây dựng ngôi nhà mơ ước cho gia đình. Chúng tôi xin giới thiệu các mẫu nội thất tham khảo có phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với mẫu nhà ống 4 phòng ngủ này.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Phối cảnh nội thất phòng khách.

    Bạn có thể lựa chọn nội thất với thiết kế đương đại, màu sắc nhã nhặn, ít họa tiết trang trí rườm rà để giúp không gian trông được thoáng đãng và rộng rãi hơn.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Bạn có thể lựa chọn những mẫu nội thất có thiết kế đương đại, trẻ trung.

    Các tone màu trung tính hoặc màu trầm sẽ đem lại nét cá tính riêng, đồng thời giúp cho tổng thể căn nhà trở nên trang nhã, tinh tế, phù hợp với những mẫu thiết kế hiện đại trong năm 2019.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Những tone màu gỗ hoặc màu trung tính sẽ mang lại sự tinh tế trang nhã cho không gian.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thể hiện gout thẩm mỹ riêng của mình với những điểm nhấn trang trí nổi bật như tranh ảnh hoặc các vật dụng mang ý nghĩa riêng cho gia đình.

    Để cho không khí trong nhà luôn tươi mới, mang lại vận khí tốt thì những chậu cây phong thủy cũng là một lựa chọn phù hợp.

    mẫu nhà ống 4 phòng ngủ
    Tiểu cảnh và cây xanh sẽ giúp ngôi nhà có thêm sinh khí.

    Nếu bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà đẹp, hiện đại, có đầy đủ công năng sử dụng theo nhu cầu và sơ thích riêng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và thông tin báo giá ưu đãi nhất.

    Xem thêm: Tránh những lỗi phong thủy thường gặp trong thiết kế nhà ở

     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây