Mục lục bài viết [Ẩn]

    1. Màu trắng

    Gam màu quen thuộc rất thịnh hành và chưa bao giờ lỗi mốt nhiều năm qua. Năm 2018 này, gam màu sơn này vẫn rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và có thể kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau.

     

    Màu sơn nổi bật 2018

     

    2. Màu tía

    Gam mầu lạ có tác dụng rất tốt và hiệu quả trong việc tạo ra những năng lượng tốt, có thể mang đến cho gia đình may mắn về tiền bạc và làm tăng sự thông thái cho gia chủ giữ cho trí tuệ và nhận thức của gia chủ và các thành viên gia đình được minh mẫn và sáng suốt.

    3. Màu tím

    Dự đoán năm nay nội thất màu tím sẽ lên ngôi, đặc biệt là phòng ngủ. Màu tím mang đến cho không gian nhà vẻ ngọt ngào thư giãn. 

    4. Màu vàng

    Nội thất màu vàng tươi luôn có sức hút ở bất kỳ không gian nào và là gam màu tạo cảm giác vui tươi năng động rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ vì gam màu này có khả năng kích thích sự sáng tạo và trí tuệ cho trẻ. Tuy nhiên không nên sử dụng quá nhiều vì sẽ làm con người cảm thấy buồn phiền, bức bội và tạo nên cảm giác lo âu bất an,…

     

    Nội thất sơn màu vàng

     

    5. Màu xanh nhạt

    Gam màu khá được ưa chuộng bởi cảm giác dịu nhẹ và thoải mái. Đây là gam màu rất được ưa chuộng hiện nay, mang lại cảm giác thư giãn, sạch sẽ,… 

    6. Màu đen

    Gam màu huyền bí cũng không thể vắng mặt trong xu hướng màu sơn nhà 2018. Đây là gam màu thể hiện sự quyền lực , trang trọng và huyền bí không những tốt trong phong thủy mà còn đem lại vẻ đẹp của sự đẳng cấp và lịch thiệp.

     

    Sơn nhà màu đen

     

    7. Màu hồng đất

    Gam màu giúp không gian nhà trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn. Đây là gam màu cho người mệnh Thổ theo phong thủy, sơn nhà màu hồng đất sẽ giúp gia chủ mệnh Thổ tránh khỏi những điều xui xẻo, tai ương, đồng thời có thể nâng cao thành công cho gia chủ.

    8. Màu tím Violet

    Gam màu thể hiện sự mạnh mẽ. Với nội thất nhà sơn màu tím Violet sẽ mang lại cảm giác mới lạ, đặc biệt cho không gian nhà. Càng đặc biệt hơn khi có sự kết phối hợp xuất sắc giữa màu sơn tím với các màu sơn khác.

    9. Màu Pastel

    Gam màu được đánh giá cao giúp không gian nhà thanh thoát giúp mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái,…

    10. Màu ghi nhạt

    Gam màu giúp tạo sự cân bằng với đồ trang trí trong phòng. Màu ghi nhạt là màu sơn không chói lóa, rực rỡ như những gam màu sơn khác nhưng vẫn chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng.

    Với những chia sẻ về màu sơn nhà 2018 của chúng tôi ở trên, các bạn đã có thêm những lựa chọn khi muốn quyết định chọn màu sơn nhà.  Nếu vẫn còn băn khoăn, các bạn có thể liên hệ hotline 0989 201 166 để được tư vấn và đưa ra những lời khuyên để giải đáp mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải.

     

     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây