Mục lục bài viết [Ẩn]

    Trong phong thủy, màu sắc được chia ra làm 2 loại: màu tương sinh và màu tương khắc. Trong đó, tương sinh có nghĩa là sinh sôi, nảy nở. Tương khắc có nghĩa là kìm hãm, khống chế sự phát triển.

    Tuổi đinh mão với mệnh Hỏa, nên rất hợp với màu xanh, do mộc sinh hỏa. Khi bạn chọn màu sơn nội thất hay ngoại thất tông màu xanh sẽ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới. Hoặc có thể chọn màu đỏ, hồng nếu bạn thích, ngôi nhà của bạn sẽ thật phong cách và nổi bật.

    Cụ thể, người tuổi Đinh Mão là người mệnh Hỏa hợp với các tông màu sắc như màu xanh lá cây (do mộc sinh hỏa), màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím thuộc Hỏa sẽ rất tốt cho vận mệnh của gia chủ về mặt công danh, sự nghiệp, củng cố về sức khỏe, về tình cảm… chắc chắn gia chủ sẽ luôn khỏe mạnh, an nhàn và giàu sang phú quý.

     

    Màu sơn nội thất, sơn ngoại thất hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão

     

    Màu sơn nội thất, sơn ngoại thất hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão

    Tuy nhiên, nếu bạn thuộc năm tuổi này thì tốt nhất không nên sử dụng những những tông màu sắc như màu đen, màu xanh nước. Những màu này thuộc thủy sẽ khắc hỏa. Không tốt cho tuổi Đinh Mão.

    Chọn màu sơn tường phù hợp với phong thủy tuổi tác, ngoài việc chọn màu phù hợp với thẩm mỹ của ngôi nhà cần phải lựa chọn dựa vào bảng màu nhà sản xuất đưa ra. Thông thường cái gì nhiều quá không tốt, ít quá cũng không tốt. Do đó, không phải bạn cứ sử dụng hết tất cả các màu tương sinh là sẽ phù hợp. Ngoài việc phù hợp về phong thủy, bạn cũng nên quan tâm đến sự phối hợp haì hòa để đảm bảo tính thẩm mỹ mà không bị quái dị.

    Với những chia sẻ trên người tuổi Đinh Mão đã chọn được màu sơn phong thủy hợp với mình chưa ạ? Nếu các bạn vẫn có những thắc mắc hoặc cần hỗ trợ khác hãy liên hệ ngay với Sonnicespace chúng tôi nhé!

     
     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây