Mục lục bài viết [Ẩn]

    Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại là dòng sản phẩm cao cấp, được lắp đặt trong căn hộ chung cư sang trọng, nhà riêng, biệt thự … Vậy lý do gì khiến dòng khóa thông minh này “hút khách”? Hãy cùng Beelock.vn tìm câu trả lời dưới bài viết sau đây!

     

    khoa-dien-tu-dieu-khien-tu-xa

     

     

    Ngày nay, sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đem đến nhiều sản phẩm tiên tiến, hiện đại, dần dần thay thế sản phẩm truyền thống. Trong phân khúc khóa cửa, các hộ gia đình, chung cư, khách sạn… chú trọng lắp đặt khóa cửa điện tử để tăng tính thẩm mỹ, sự an toàn và độ bền trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, ngày nay những loại khóa cửa có thể mở cửa từ xa ngày càng được quan tâm sử dụng nhiều hơn bởi tính hiện đại và tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại.

    1. Tại sao khóa cửa điều khiển từ xa ngày càng được ưa chuộng?

    Khóa cửa điện tử có khả năng điều khiển mở / khóa cửa từ xa qua thiết bị thông minh như điện thoại; mở khóa bằng vân tay, thẻ từ hoặc mật mã

    Trước đây, việc ra khỏi nhà, mọi người chỉ dùng ổ khóa sắt truyền thống để khóa cửa nhà và đem theo chùm chìa khóa lỉnh kỉnh. Bạn luôn lo lắng một ngày nào đó rơi mất chìa khóa, hoặc ổ khóa bị kẻ gian phá, bẻ, thậm chí mở một cách dễ dàng và đem theo tất cả tài sản trong gia đình.

    Ngày nay, công nghệ phát triển, con người đã chế tạo ra những sản phẩm khóa cửa thông minh có khả năng mở/đóng cửa nhanh chóng; bảo vệ tuyệt đối tài sản của gia đình trước kẻ gian…

    Tất cả những dòng khóa điện tử (khóa cửa thông minh) đó đều được tích hợp các công nghệ mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mật mã, thậm chí với những dòng hiện đại còn có khả năng mở khóa cổng điều khiển từ xa bằng điện thoại.

    “Giá tiền đi liền chất lượng” là lý do thứ hai khiến bạn nên chọn ổ khóa cửa điều khiển từ xa.

    Thực tế, giá ổ khóa cửa có tính năng điều khiển từ xa đắt hơn khóa cửa truyền thống. Tuy nhiên, “giá thành đi liền với chất lượng” là điều hoàn toàn đúng trong phân khúc khóa cửa hiện nay. Bạn thử tính toán xem, nếu bỏ khoảng vài triệu đồng để sở hữu dòng khóa cửa thông minh có khả năng điều khiển từ xa bằng điện thoại sẽ tiện ích rất nhiều.

    Ví dụ, khi trên tay bạn là vô vàn thứ túi đồ; ngoài trời mưa lớn/nắng nóng hay đơn giản bạn đang mệt nhoài sau một ngày làm việc… thì việc chìa tay ra mở khoa so với việc dùng điện thoại “ấn nhẹ” khóa cổng từ xa sẽ mở ra sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời hơn 

    Hay như khi đi làm, bạn phải lo rất nhiều việc và khả năng “não cá vàng” rất cao, bạn vô tình làm mất khóa nhà. Làm sao để trở về nhà? Bạn lại phải chi một khoản để thuê thợ phá khóa, bẻ khóa… Còn với dòng ổ khóa cửa tự động, bạn chẳng phải lo điều này.

    2. Top 3 loại khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại được “săn lùng” nhiều nhất.

    Sau khi tham khảo các loại ổ khóa cửa có khả năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua Blutooth, kết nối wiffi, Beelock “mách” khách hàng 3 sản phẩm khóa cửa tích hợp công nghệ mở cửa từ xa được ưa chuộng nhất hiện nay.

    2.1 Khóa cửa mở bằng điều khiển từ xa Unicor UN-9000BWSK-F.

    Các sản phẩm khóa cửa điện tử Unicor Hàn Quốc được thiết kế dựa trên công nghệ hiện đại, hệ thống bảo mật thông minh, giúp người sử dụng an toàn hơn mỗi khi ra ngoài. Loại khóa cửa điện tử này chuyên dùng cho cửa gỗ điều khiển từ xa. Ngoài ra loại khóa này có thể dùng cho nhiều chất liệu cửa khác như cửa thép, cưa cổng, cửa chống cháy…

    Ổ khóa cửa điều khiển từ xa Unicor UN-9000BWSK-F được cấu tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, thành phần chính là Zinc Alloy. Phương thức mở cửa dòng Unicor cũng như các khóa cửa thông minh khác đều bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ, bluetooth.

    Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là khả năng mở cửa từ xa bằng điện thoại, lên tới 20m, xa hơn nhiều với dòng Samsung, Yale  (3-5m).

    Dòng khóa cửa mở bằng điều khiển từ xa Unicor UN-9000BWSK-F sử dụng công nghệ nhận dạng vân tay hiện đại nhất với cảm biến vân tay siêu nhạy. Vị trí đầu đọc vân tay được thiết kế rất dễ dàng cho người sử dụng.

    Bên cạnh đó, phần mền ứng dụng mở khóa qua điện thoại của khóa vân tay Unicor 9000 dễ dàng sử dụng và thích hợp cho mọi dòng điện thoại smartphone hiện nay. Công nghệ này cho phép mở cửa mà không cần kích hoạt Bluetooth trên khóa như các dòng khóa khác. Do vậy, không kén điện thoại và tiết kiệm pin.

    Về thiết kế, Mẫu khóa cửa vân tay này được hãng rất chú trọng thiết kế mặt trong của khóa. Đối với tất cả các hãng khóa khác của Hàn Quốc mặt trong khóa đều không được chú trong và mặt trong được thiết kế bằng nhựa chiếm tỷ lệ cao. Đối khóa Unicor mặt trong được thiết kế bằng hợp kim cho khóa chắc chắn và an toàn hơn.

    Giá thành của khóa cửa điện tử Unicor UN-9000BWSK-F không quá cao, chưa tới 9 triệu đồng/sản phẩm. Mức giá này không quá cao khi nó sở hữu quá nhiều tính năng vượt trội, đem lại sự an toàn cho chính không gian của bạn!

     

    khoa-cua-van-tay-unicor-un-9000BWSK-F

    Khóa cửa điều khiển từ xa Unicor UN-9000BWSK-F 

     

    2.2. Khóa cửa thông minh Unicor 7200 BK-F.

    Khóa cửa thông minh Unicor 7200 BKF, xuất xứ Hàn Quốc có 3 tính năng mở khóa chính: mã vân tay, mật mã và thẻ cơ. Ngoài ra, nó còn có chức năng mở khóa mở rộng đó là điều khiển tự động từ xa bằng điện thoại.

    Loại khóa cửa điện tử Unicor 7200 BKF được tích hợp công nghệ vân tay đa điểm (Area – Scanning) giúp cho đầu đọc vân tay dễ dàng, đặc biệt vân tay mờ do dùng mỹ phẩm hoặc mồ hôi tay, vân tay của trẻ em và người cao tuổi.

    Màn hình cảm ứng Unicor 7200 BKF có đèn LED hiển thị, giúp bạn dễ dàng sử dụng ngay cả khi trời tối. Sử dụng các icon trên màn hình cảm ứng sau khi thao tác giúp khách hàng có thể trực quan hơn khi sử dụng

    Đặc biệt, loại khóa cửa có khả năng điều khiển từ xa bằng điện thoại này còn có khả năng chống cháy đặc biệt, bảo vệ cho khóa trước những trường hợp nhiệt độ đột ngột tăng cao hoặc trường hợp cháy nổ.

    khoa-cua-unicor-un-7200bk-f-7

     

    2.3 Khóa cửa điện tử điều khiển mở từ xa Samsung SHS P718.

    Nếu bạn là “tín đồ” các sản phẩm của Samsung thì có thể tham khảo ổ khóa cửa có tính năng điều khiển từ xa Samsung SHS P718. Loại khóa này có xuất xứ Hàn Quốc, với các màu nổi bật là bạc và nâu. Chất liệu khóa cửa làm từ thép không gì, phù hợp với điều kiện khí hậu ôn đới Việt Nam.

    Ưu điểm của khóa cửa điện tử hãng Samsung phải kể tới phần thiết kế với phong cách hiện đại, cấu trúc vững chắc.

    Samsung SHS P718 được sở hữu những chức năng thông minh như: Tự động phát hiện thẻ; Hiển thị hướng dẫn sử dụng thân thiện; Chế độ im lặng tức thì để vào / ra yên tĩnh; Tự động thức dậy thông qua cảm biến hồng ngoại…

    Bên cạnh đó, việc sử dụng khóa cửa điện tử của Samsung này cũng dễ dàng. Chủ nhà chỉ cần đẩy và kéo tay nắm cửa mở/đóng hoặc truy cập bằng vân tay, thẻ RFID, mã pin..

    Hiện tại, giá khóa cửa điện tử Samsung SHS P718 tại Beelock.vn dao động từ 8,8 triệu đồng đến 9 triệu đồng/khóa. Đây là mức giá phù hợp để bạn “rút ví”, sở hữu sản phẩm thông minh cho căn nhà. 

     

    Trên đây là 3 dòng khóa điều khiển từ xa bằng điện thoại đáng được dùng do đội ngũ chuyên gia  tìm hiểu và tư vấn rất là khách quan. 

     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây