Mục lục bài viết [Ẩn]

     
     

    Trang trí nhà ngày Tết trong những căn hộ hạng sang

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Một ý tưởng giản dị cho những căn hộ hạng sang khi trang trí nhà ngày Tết đó là mang đào, mai và hoa hồng vào để biến hóa không gian. Chắc chắn độ sang trọng của tổ ấm nhà bạn sẽ tăng lên nhiều phần khi có sự xuất hiện của hình ảnh thiên nhiên.

    trang-tri-nha-ngay-tet

    Đối với những căn hộ hạng sang, việc trang trí nhà ngày Tết có thể chỉ đơn giản là một chậu mai kiểng được trang trí đèn phát sáng xung quanh là đủ. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ báo hiệu cho mọi người biết bạn đã sẵn sàng đón Tết rồi.

     

    Mai và đào làm chủ không gian

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Mai và đào cùng xuất hiện trong căn nhà như muốn nói lên thông điệp về sự hòa hợp, con cháu đoàn viên, gia đình sum họp vào mùa xuân. Đỏ và vàng cũng là những sắc màu của tài lộc, may mắn.

    Bao gối phát tài

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Những chiếc gối hơi trên ghế salon cũng nên “thay áo mới” vào ngày Tết. Màu đỏ may mắn là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bao gối. Gạch lát nền nhà màu giả gỗ như bắt khớp hẳn với các chi tiết màu nóng trong cả không gian.

    Bức tường đỏ

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Không dưa Tết, không bánh mứt, cũng không mai đào, nhưng tại sao chỉ cần nhìn vào căn nhà này bạn đã thấy cả một bầu không khí Tết? Đó là vì bức tường màu đỏ đúng điệu và cách bày trí tôn trọng ánh sáng tự nhiên đã thể hiện điều đó.

    Trang trí nhà ngày Tết phong cách nhật Nhật

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Thổi một luồng gió của xứ sở mặt trời Nhật Bản vào ngôi nhà của bạn với những ấm tách theo phong cách trà đạo cùng những chi tiết màu đỏ thẫm như tường nhà, khăn trải sàn,…

    Tường đỏ, hoa vàng

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Tường đỏ, hoa vàng là những dấu hiệu rõ nét nhất của việc bạn đã sẵn sàng đón xuân. Đừng quá phô trương, lòe loẹt, chỉ bấy nhiêu đây đã đậm đà chất Tết rồi.

    Bàn ăn tươm tất

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Trang trí nhà ngày Tết chưa bao giờ là dễ dàng đến thế khi bạn chỉ việc tỉ mỉ sắp xếp một bàn ăn gọn ghẽ với đôi đũa, chén mứt và một chú heo vàng ngộ nghĩnh.

    Lồng đèn đỏ trong nhà

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Nhìn vào bức ảnh này, chắc chắn bạn sẽ mong cho mau đến Tết 2020 để bắt tay vào trang trí nhà mình ngay! Một chậu quýt thể hiện sự phú quý, vài chiếc lồng đèn đỏ thể hiện sự ấm cúng, liệu bạn còn đòi hỏi gì hơn cho một cái Tết tuyệt vời?

    Tranh dán tường độc đáo

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Tranh dán tường cũng là một liệu pháp vô cùng hữu hiệu khi bạn muốn biến hóa một bức tường trắng trong nhà mỗi dịp xuân về. Hình ảnh mai vàng sống động trên tường nhà như tăng thêm sức sống, niềm vui cho cả không gian.

    Giản dị, hoài cổ

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Cổ kính, gần gũi với đời thường chính là phong cách này. Những chiếc liễng đa kích thước treo trước cửa nhà sẽ gọi cả mùa xuân về với gia đình bạn. Mộc mạc, dung dị, nhưng cũng thật tinh tế, bạn chắc chắn sẽ muốn ngôi nhà mình đạt đến đỉnh cao trang trí như thế này.

    Câu đối trước nhà

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Liễng câu đối là một nhân tố không thể thiếu trong trang trí nhà ngày Tết. Những chậu hoa xuân đa sắc màu cũng làm cửa nhà bạn thêm sống động, cuốn hút hơn bao giờ hết.

    Lồng đèn đỏ, trắng

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Nếu bạn không muốn mai, không muốn đào, không muốn mứt Tết, cũng không muốn dưa hấu, thì chỉ có những chiếc lồng đèn đỏ, trắng là phù hợp với bạn nhất. Đơn giản nhưng độc đáo, thông điệp rõ nhất từ những chiếc lồng đèn này đó là: may mắn và thịnh vượng sẽ ở lại trong nhà bạn mãi mãi.

    Chum hoa đào cho sảnh lớn

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Đối với khu vực sảnh lớn, một chum trồng đầy ắp những cành đào là điểm nhấn độc đáo vào dịp Tết. Vừa đủ thẩm mỹ, vừa đủ nổi bật và chắc hẳn sẽ không làm mất của bạn quá nhiều thời gian để trang trí nhà ngày Tết.

    Lồng đèn treo lan can

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Đối với những ngôi nhà có lầu cao, việc treo các chiếc lồng đèn cách điệu xung quanh lan can sẽ tạo ấn tượng mạnh khi ngắm nhìn từ phía xa. Trang trí nhà ngày Tết chưa bao giờ là dễ đến thế nếu bạn “bỏ túi” công thức tinh tế này.

    Tết tuyệt đối

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Chất liệu chính của không gian này chính là… Tết. Bởi vì hầu như không cvó một chi tiết nào có mặt trong bức ảnh mà không gợi nhớ đền Tết. Từ bộ bàn ghế gỗ, những chiếc lồng đèn, con lân, con rồng,… đều như muốn khẳng định rằng gia chủ đang rất hào hứng đón chờ một cái Tết sung túc, an lành và vạn sự như ý đang đến.

    Lời chào Tết âm thầm

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Nếu bạn không muốn truyền đạt thông điệp ngày Tết quá rõ ràng, hãy nhẹ nhàng ẩn giấu nó trong từng chi tiết nội thất. Ví dụ như bức tranh thêu, tấm thảm trải sàn hay những chiếc bình hoa độc đáo, đó đều là những lời thì thầm rất tinh tế rằng bạn rất yêu mùa xuân và đang đợi nó đến một lần nữa.

    Những chi tiết gỗ

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Nàng xuân chắc chắn sẽ ghé qua nhà bạn khi bạn hoàn tất trang trí nhà ngày Tết như thế này! Không điệu đà, không quá nhiều màu sắc, chỉ những chi tiết gỗ thể hiện sự mạnh mẽ, bền vững đã đủ làm nên một cái Tết trường tồn rồi.

    Hoa mai đỏ

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Tết quyến rũ, lãng mạn với các nhành mai đỏ được chưng trong những chậu lớn cách điệu cực sắc sảo. Mở một bản nhạc xuân rộn ràng, cắn một miếng mứt và ngồi trong không gian này, cuộc sống bạn sẽ ngập tràn ý nghĩa.

    Không gian đỏ

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Sắc đỏ bao phủ tuyệt đối không gian nhà bạn chứng tỏ sự may mắn sẽ ở lại cùng từng thành viên trong gia đình suốt năm. Bạn bè, người thân ắt hẳn rất mong chờ được cùng bạn ngồi vào không gian này và cùng trò chuyện đầu năm.

    Bàn ăn rộn rã tiếng cười

    trang-tri-nha-ngay-tet
    Bàn ăn ngày Tết ấm cúng và nổi bật hơn rất nhiều khi bạn chọn lối trang trí phủ màn đỏ cho cả không gian. Nhộn nhịp, vui vẻ, đầy ắp tiếng cười là những gì bạn có thể hình dung cho bàn ăn tuyệt đẹp này.

    >> Gạch bông cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo vào dịp Tết để trang trí nhà cửa, cùng xem qua những mẫu gạch bông đẹp nhất 2019 với mức giá siêu rẻ!!

    Trang trí nhà ngày Tết chưa bao giờ là dễ đến thế

    Thay vì như mọi năm, bạn chỉ muốn việc trang trí nhà ngày Tết diễn ra nhanh chóng và “có lệ”, thì năm 2020 tiếp đến, hãy thay đổi một chút tư duy bày trí để căn nhà của bạn ngập tràn mùa xuân. Bởi vì Tết là dịp đoàn viên, là thời gian lắng lại và là lúc cầu nguyện cho những điều hoàn mỹ phía trước, vì vậy hãy tạo một bước đệm chu toàn để đón chào những điều đó bắt đầu từ ngôi nhà thân yêu của mình bạn nhé!

    >>> Xem Nguồn: Tại đây