Mục lục bài viết [Ẩn]

    Cùng với sự đi lên của nền kinh tế, yêu cầu về mọi mặt cuộc sống ngày càng trở nên khắt khe, đòi hỏi về chất lượng cuộc sống cũng ngày một tăng cao. Xu hướng hòa mình vào thiên nhiên dần thống trị từ thiết kế kiến trúc, họa tiết nội thất đến vật liệu xây dựng, trong đó nổi bật năm 2019 phải kể đến các mẫu gạch ốp lát vệ sinh của Thạch Bàn.

    1. Khái quát một vài đặc điểm của gạch ốp lát vệ sinh

    Trước tiên, khi nói về gạch ốp lát vệ sinh chúng ta đều nhận thấy rằng không gian phòng tắm và nhà vệ sinh thực tế rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Do đó việc lựa chọn gạch ốp lát không chỉ thỏa mãn yêu cầu thẩm mỹ mà còn phải đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn và tiện ích.

     

    Thứ nhất, về gạch lát sàn vệ sinh, do là nơi thường xuyên ẩm ướt, hiển nhiên chủ nhà sẽ sử dụng các loại gạch có khả năng chống trơn và dễ lau chùi. Kích thước gạch thường sử dụng là 300x300cm. Đây là kích thước có độ phù hợp cao với nhiều diện tích, có thể tránh được trường hợp sử dụng khổ gạch quá lớn cho sàn vệ sinh nhỏ, khiến quá trình thi công khó chia ô và phải gia công cắt gọt, dẫn đến tăng thêm chi phí.

     

    Với gạch ốp tường, người tiêu dùng không nhất thiết phải chọn loại có hiệu ứng sử dụng đặc biệt nhưng nên sáng bóng, chống thấm nước, mang đến cảm giác dễ chịu, sạch sẽ.

    Gạch được sản xuất chủ yếu với kích cỡ chung 300x600mm tại tất cả các hãng và cách thức ốp tùy thuộc vào yêu cầu thực tế. Theo đó, ốp ngang giúp tăng cảm giác về diện tích rộng trong khi ốp dọc giúp căn phòng trông cao hơn..

     

    2. Cảm hứng từ thiên nhiên – xu hướng gạch ốp lát 2019

    Trong năm 2019 này, phần lớn các thiết kế gạch ốp lát đều có xu hướng nghiêng về thiên nhiên tươi đẹp, lấy cảm hứng từ các chất liệu thô mộc tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật bền bỉ, vượt thời gian.

     

    Trong đó gạch ốp lát vệ sinh trung cấp và cao cấp do Thạch Bàn sản xuất tiếp tục nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người tiêu dùng và các nhà thầu. Bởi ngoài thừa kế những ưu điểm và chất lượng của các thế hệ sản phẩm trước, bộ sưu tập gạch ốp lát Ceramic năm 2019 thuộc 2 nhãn hiệu TBGRES và FOSILI còn cực kỳ đa dạng về mẫu mã với thiết kế Châu Âu hiện đại. Đường vân, họa tiết thanh mảnh, tự nhiên kết hợp nhiều gam màu sống động, mới lạ giúp chủ nhà phát huy tối đa khả năng sáng tạo và dễ dàng thể hiện cá tính riêng.

     

    Mẫu thiết kế sử dụng màu sắc trung tính, hiện đại, pha trộn văn hóa Á Đông với họa tiết gốm sứ và hoa cỏ tao nhã.

     

    Bộ sản phẩm gạch ốp lát mang tông màu vàng dịu nhẹ, ôn hòa. Họa tiết thiên nhiên cách điệu tạo nên cảm hứng nghệ thuật độc đáo cho không gian sống.

     

    Mẫu gạch ốp lát sử dụng hình ảnh suối cá bơi về nguồn đem đến cảm giác yên bình, thư thái.

     

    Mẫu thiết kế là giai điệu nhịp nhàng, kết hợp họa tiết 3D lột tả cảm giác sang trọng, tinh tế tuyệt đối.

    Có thể nói, từ họa tiết vân đá sang trọng cho đến hoa cỏ đều mang đậm hơi thở mộc mạc, thân thiết. Từng mẫu thiết kế, từng bộ sản phẩm gạch ốp lát vệ sinh của Thạch Bàn đều mang trong mình nét đẹp và phong cách độc đáo, đem vào không gian sống những xu hướng mới nhất trên thế giới, đưa người sử dụng vào không gian thiên nhiên rộng mở và đầy tinh tế.

    >>> Xem ngay các mẫu thiết kế gạch ốp tường cao cấp TBGRES mới nhất 2019

    >>> Xem ngay các mẫu thiết kế gạch ốp tường cao cấp Fosili mới nhất 2019

    Tập đoàn Thạch Bàn

     

    >>> Xem Nguồn: Tại đây