Mục lục bài viết [Ẩn]

    Bạn có muốn sở hữu biệt thự có hệ cổng vừa an toàn vừa đảm bảo tính thẩm mỹ? Lựa chọn mẫu thiết kế nào để biệt thự có giá trị trang trí độc đáo và sang trọng? Tham khảo những mẫu cổng biệt thự đẹp mà Louis đã triển khai và tìm hiểu xem chúng đã bảo vệ mái ấm của những vị gia chủ ấy như thế nào nhé!

    1/ Cổng sắt, hàng rào không đơn giản chỉ là bảo vệ ngôi nhà bạn

    Nếu như trước đây, cổng sắt hàng rào chỉ đơn giản là bảo vệ ngôi nhà của bạn, đảm bảo sự an toàn thì ngày nay yếu tố thẩm mỹ cũng được chú trọng hơn cả. Xã hội ngày càng phát triển, sự thay đổi, sự cải tiến trong chính những lớp cổng sắt, cổng biệt thự đẹp cũng dần ra đời.

    Hàng nghìn mẫu mã bằng nhôm, sắt, sản phẩm đúc mỹ nghệ, thủ công xuất hiện với mục đích thỏa mãn nhu cầu về cái đẹp của con người. Nhờ công nghệ tiên tiến, những sản phẩm với chất liệu truyền thống đã chỉnh chu hơn về mặt hình thức với nhiều kiểu dáng, hoa văn đúc khác nhau. Các kiến trúc sư, chuyên gia cũng tư vấn rằng: đối với những ngôi biệt thự, lựa chọn mẫu cổng đẹp không chỉ là bảo vệ an ninh, gia sản mà còn là thể hiện thẩm mỹ, đẳng cấp của gia chủ.

    Cổng biệt thự đẹp

    Cổng sắt, hàng rào không đơn giản chỉ là bảo vệ ngôi nhà bạn mà còn thể hiện bộ mặt và thẩm mỹ

    2/ Thiết kế cổng biệt thự đẹp ngất ngây với họa tiết hoàng gia 

    Phong cách hoàng gia là sự lựa chọn vô cùng đắt giá cho những ai thật sự yêu thích độ hoàn mỹ cao. Biệt thự tân cổ điển đẹp siêu sang không chỉ nhờ vẻ đẹp sừng sững như một tòa bạch ốc của nó, mà còn là sự kiên cố qua lớp hàng rào mỹ nghệ kia. Những chi tiết đắt giá được thể hiện rõ trên cổng biệt thự, với những kiểu dáng hoa văn được đúc tinh xảo, mạ vàng đồng óng ánh tạo cảm giác sang trọng vốn có.

    Cổng biệt thự đẹp

    Thiết kế cổng biệt thự đẹp ngất ngây với họa tiết hoàng gia

    Mặt tiền Biệt thự 5 tầng tân cổ điển đẹp mê hoặc tại Bình Thạnh - 01

    Lựa chọn một cánh cổng tốt sẽ góp phần mang lại an ninh cho cả gia đình

    3/ Thiết kế cổng biệt thự bằng sắt có mái đơn giản – kết hợp cửa cuốn

    Thiết kế hiện đại vốn dĩ đã thể hiện được vẻ đẹp đơn giản. Do đó, những yếu tố xung quanh thường không quá cầu kỳ để đảm bảo tính cân bằng trong thiết kế. Cánh cổng biệt thự đẹp bằng sắt đơn giản, không họa tiết tính tế những vẫn phù hợp với tổng thể của ngôi nhà. Nếu như xem ngôi nhà là hạng mục chính, thiết kế cổng chỉ là hạng mục phụ thì ở đây, kiến trúc sư đã biết sử dụng yếu tố phụ để nâng vẻ đẹp cái chính lên rất nhiều.

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ cổng chính có mái và cửa cuốn phụ – thuận tiện cho xe ô tô ra vào – vô hình chung đã tạo nên sự đồng điệu từ kết cấu đến màu sắc tổng thể của ngôi nhà.

    Mặt tiền Biệt thự 1 trệt 1 lầu

    Thiết kế cổng biệt thự bằng sắt có mái đơn giản – kết hợp cửa cuốn

    4/ Thiết kế cổng biệt thự đẹp với cổng sắt có họa tiết mềm mại, uyển chuyển

    Một chiếc cổng với quy mô sang trọng hiện ra trước mắt. Thiết kế cổng biệt thự đẹp với khung sườn là sắt, kết hợp họa tiết nhẹ nhàng, bay bổng. Sự kết hợp khéo léo giữa những đường cong uốn trên cánh cửa sắt vô hình chung đã tạo nên sự mềm mại cho những khối cứng nhắc của căn biệt thự 3 tầng. Hàng tường rào bao quanh giảm thiểu khối lượng bê tông mà thay vào đó là những ô cổng sắt được bố trí khoa học, tăng tính điệu đà, thẩm mỹ hơn cho biệt thự.

    Mẫu nhà 3 tầng

    Thiết kế cổng biệt thự với cổng sắt có họa tiết mềm mại, uyển chuyển

    >>> Xem Nguồn: Tại đây